ข่าว

จับภาพชัด กระบะชนจยย.แล้วหนี ไม่ลงมาดูอาการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องติดรถยนต์หน้ารถพลเมืองดี จับภาพรถกระบะตีคอกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์หนุ่มล้มกลิ้งแล้วขับไปโดยไม่ได้จอดลงมาดู

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 ต.ค. 62   นายศักดิ์ดา ลีโคตร อายุ 19 ปี  ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี ซึ่งขับตามมาและจับภาพรถยนต์กระบะ สีเทา ใส่คอกหลังได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าCPX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กอ – 6273 ระยอง ที่นายศักดิ์ดา 

จับภาพชัด กระบะชนจยย.แล้วหนี ไม่ลงมาดูอาการ

 

                ผู้บาดเจ็บขับอยู่ริมถนนเส้นทางบ้านมาบระหงส์ หมู่ 7 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี     เพื่อมุ่งหน้าไปอำเภอหนองใหญ่เพื่อไปต่อใบขับขี่รถจักรยานยนต์จนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บที่ไหล่และขาขวา    แต่โชคดีที่สวมใส่หมวกกันน็อกมา  โดยที่รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหนีไปโดยไม่ได้ชะลอหรือจอดลงมาดูแต่อย่างใด  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน

      นายศักดิ์ดา เล่าว่า   ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเส้นทางนี้ซึ่งเป็นทางลัดไปอำเภอหนองใหญ่เพื่อต่อใบขับขี่ในการจะไปสมัครส่งของ   แต่ขณะขับไปก็ได้มีรถยนต์กระบะก็ได้ขับมาเฉี่ยวจนล้มกลิ้งไม่เป็นท่าและได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่แขนและขาขวา ส่วนรถก็ได้รับความเสียหาย    โดยช่วงถูกชนยังไม่ทันได้ตั้งสติเนื่องจากเร็วมาก จนพลเมืองดีที่มีกล้องหน้ารถนำภาพมาให้จึงรู้ว่าถูกรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนแล้วขับหนีไปโดยไม่จอดลงมาดู 

จับภาพชัด กระบะชนจยย.แล้วหนี ไม่ลงมาดูอาการ

จับภาพชัด กระบะชนจยย.แล้วหนี ไม่ลงมาดูอาการ

 

ซึ่งหากชนแล้วลงมาดูสักหน่อยตนเองก็คงไม่เอาเรื่อง    เนื่องจากแค่ฟกช้ำและรถก็เสียหายไม่เท่าไหร่ คิดเพียงว่าฟาดเคราะห์ไป หลังตกงานมาได้อาทิตย์กว่า    ซึ่งตนเองก็ได้นำภาพกล้องหน้ารถจากพลเมืองดีแล้วเดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว    และหวังให้คนขับออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

จับภาพชัด กระบะชนจยย.แล้วหนี ไม่ลงมาดูอาการ

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถตู้ชนสิบล้อ ดับสยองคาที่ 11 ราย
-เจ้าของสถิติโลกวิ่ง800ม.รอดปาฏิหารย์หลังรถชนยับ
-รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกปูนอย่างแรงเสียชีวิต
-รอแม่มารับศพ 11 ขวบดับรถชนบ้าน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ