ข่าว

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยาเจ้าของศาลพระภูมิ5Gขอความเป็นธรรมยันสามีเสียชีวิตไม่เกี่ยวอาถรรพ์

หลังมีคนนำเอากระแสการสร้างศาลพระภูมิแนวใหม่ยุค 5 G  อาจเกิดอาถรรพ์ทำให้สามมีตัวเองเสียชีวิตหลังดังเป็นข่าวไปทั่วโลกโซเชียลเพียงชั่วข้ามคืน วอนขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ด้วย และอยากให้สื่อโซเชียลบางสำนักที่ลงข่าวขออย่าเอาเรื่องของการเสียชีวิตของสามีตนเองไปพัวพันกับเรื่องอาถรรพ์ ซึ่งเป็นการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจเฉียบพลันครั้งนี้เท่านั้น ทุกคนมีโอกาสเป็นได้ซึ่งเชื่อว่าสามีตนเองคงมีบุญมาได้แค่นี้!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 ต.ค.62 หลังงมีการนำเสนอข่าวเมื่อช่วงวันที่ 6 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ที่มีการสร้างศาลพระภูมิมาแนวใหม่ ยุค 5 G จนดังในโลกโซเซียลต่างให้ความสนใจแชร์ว่อนและมีการสั่งซื้อจำนวนมากเพียงชั่วข้ามคืนวันที่ 6 ต.ค.62 ที่ผ่านมา แต่เจ้าของบ้านคนสร้างศาลพระภูมิรายนี้ก็ได้เสียชีวิตฉับพลันในช่วงค่ำวันเดียวกันที่ผ่านมา และต่างเริ่มมีกระแสต่อการเสียชีวิตของเจ้าของไอเดียผู้สร้างศาลพระภูมิ 5 G รายนี้ว่าอาจจะเกิดจากความอาถรรพ์

 

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

ซึ่งล่าสุดด้านนางทักษิณาภรณ์  ไปปอด ซึ่งเป็นภรรยาของนายอดุลย์ ไปปอด เจ้าของศาลพระภูมิดังกล่าวที่ได้เสียชีวิตลงที่บ้านวังกระทะ ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว ได้ออกมายอมรับว่ารู้สึกตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ 2 เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง และไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องดี หรือไม่ดีกันแน่

 

 

หลังจากที่ เมื่อช่วงวันที่ 6 ต.ค.62 ครอบครัวของตนเองได้โด่งดังในโลกโซเซียลเป็นข่าวดังไปทั่ว เรื่องการสร้างศาลพระภูมิ 5G ซึ่งเป็นศาลพระภูมิสไตล์โมเดิล พร้อมร้านกาแฟ ที่สร้างขึ้นตามแบบบ้านของตนเองที่กำลังสร้างขึ้นในปัจจุบัน หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังสร้างความดีใจให้กับตนและสามีเป็นอย่างมาก

 

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

และขณะเดียวกันก็มียอดสั่งทำศาลพระภูมิ 5G เข้ามากกว่า 10 หลังและยังมีสั่งเข้ามาเพิ่มเติมอีกต่อเนื่อง ซึ่งตนกับสามีได้นอนคุยกันวางแผนว่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับศาลพระภูมิ 5Gจำหน่าย เมื่อช่วงค่ำเวลา 20.00 น.ของวันที่ 6 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ก่อนนอนซึ่งนายอดุลย์  ผู้เป็นสามีได้พูดคุยกับตนด้วยแววตาท่าทางที่มีประกายแห่งความฝันที่มีความหวัง โดยบอกกับตนว่าเรามาถูกทางแล้ว เราสร้างศาลพระภูมิและลงเสาเอกสร้างบ้าน ถูกฤกษ์ถูกยามเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงครอบครัวเราก็โด่งดังไปทั่วโลก สามียังขอความเห็นจากตนต่อว่าเราจะใช้ชื่อแฮดแท็กว่าอะไรดี เพื่อให้คนได้จดจำและสามารถค้นหาได้ง่าย ในที่สุดก็ได้ชื่อว่าจุดนัดพบ ซึ่งจะใช้เป็นชื่อร้านกาแฟของศาลพระภูมิ และของครอบครัวตนเอง

หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างล้มตัวลงนอนด้วยความเหมื่อยล้าที่ทำงานหนักมาทั้งวัน จนประมาณ 5 ทุ่มเศษ ตนได้ยินเสียงเหมือนนายอดุลย์(สามี)โกรนด้วยเสียงดัง 3 ครั้ง จนตนสะดุ้งตื่น และรีบลุกขึ้นมานั่งเขย่าตัวนายอดุลย์  แต่ไม่มีการสนองตอบใดๆ จึงได้แจ้งให้น้องชายรีบนำตัวนายอดุลย์ส่งโรงพยาบาลอำเภอหนองบัวระเหว หมอพยาบาลได้ทำการปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาที และกลับออกมาแจ้งแก่ตนว่านายอดุลย์ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคหัวใจล้มเหลวฉับพลันแล้ว

 

 

 

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

ซึ่งตนเองมั่นใจว่านายอดุลย์ฯสามีเป็นคนไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ มีร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว โดยยืนยันได้พร้อมหลักฐาน เพราะนายอดุลย์เพิ่ง เดินทางกลับมาจากไปทำงานที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนไปได้ทำการตรวจร่างกายจนผ่านการตรวจทุกขั้นตอน การกลับมาครั้งนี้นายอดุลย์บอกกลับตนเองว่าจะไม่เดินทางไปทำงานต่างประเทศอีกแล้ว เพราะห่วงลูก 4 คน และหลานอีก 1 คน โดยจะนำเงินที่ไปทำงานต่างประเทศมาสร้างบ้านใหม่ สร้างปั้มน้ำมัน ร้านกาแฟ และบางส่วนลงทุนทำธุรกิจสร้างศาลพระภูมิ โดยเฉพาะศาลพระภูมิแบนร้านกาแฟพระภูมิ นายอดุลย์ได้ลงมือสร้างด้วยตนเองหลังแล้วเสร็จได้ทำพิธีลงเสาเอกพร้อมกันทั้งบ้านและศาลพระภูมิ ตนและสามีก็ทำตามพิธีตั้งศาลพระภูมิตามแบบมาแต่โบราณสืบทอดต่อมากันยาวนานเช่นกัน

ในครั้งนี้จึงไม่เชื่อว่าการสร้างศาลพระภูมิ 5G เป็นอาถรรพ์ทำให้สามีเสียชีวิตในครั้งนี้เด็ดขาด ซึ่งไม่เชื่อว่าจะเกี่ยวข้องกับการสร้างศาลพระภูมิ เพราะก่อนสร้างสามีบอกว่าเราอยู่กินอย่างไร พระภูมิท่านต้องได้อยู่กินอย่างเราที่เป็นที่มาขอการสร้างศาลพระภูมิแบบใหม่เท่านั้น

และต่อข้อถามว่า จากนี้ไปเชื่อว่าดวงวิญญาณของนายอดุลย์ฯ จะมาสิงสถิตอยู่ที่ศาลแห่งนี้ไหม นางทักษิณาภรณ์ ตอบว่าคงไม่เพราะว่าศาลพระภูมิเป็นที่สถิตของเทพที่อยู่สูงกว่าเรา ถ้านายอดุลย์ฯจะมาสถิตอยู่ได้ ก็คงต้องสะสมบารมีจนกลายเป็นเทพ ซึ่งอาจมาสถิตอยู่ได้ ต่อข้อสอบถามก่อนเสียชีวิตมีเหตุการณ์อะไรบ้าง เธอตอบว่าหลังตั้งศาลเสร็จใหม่ๆมีชาวบ้านมาบอกว่าฝันเห็นชายแก่นุ่งขาวห่มขาว เดินมาหยุดอยู่บริเวณหน้าบ้านของตน และเข้าไปอาศัยในศาล 5G ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจและได้นำเครื่องบูชามากราบไหว้ทุกเช้า

 

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

ซึ่งทางภรรยา เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G  ที่เสียชีวิตอย่างรวดเร็วเกินคาดในครั้งนี้ กล่าวย้ำฝากขอความเป็นธรรมในครั้งนี้ด้วย ยันสามีเสียชีวิตไม่เกี่ยวกับเรื่องอาถรรพ์ ซึ่งจะเป็นผลกระทบต่อธุรกิจสร้างศาลพระภูมิ 5G ในครั้งนี้ได้ เพราะทางครอบครัวตนเองพร้อมที่จะให้ลูกสาว สานฝัน ให้คุณพ่อ สร้างศาลพระภูมิ 5G ต่อยอดให้กับลูกค้าที่สั่งจองมาแล้วกว่า 10 หลังแล้ว ซึ่งหลังจากเสร็จงานพิธีเผาศพในวันที่ 10 ต.ค.62 หรือวันพฤหัสที่จะถึงนี้ เบื้องต้นอยากให้สื่อบางสำนักที่ลงข่าวอย่าเอาเรื่องของการเสียชีวิตของสามีตนเองไปพัวพันกับเรื่องอาถรรพ์ ซึ่งการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจเฉียบพลันนี้ ทุกคนมีโอกาสเป็นได้ ซึ่งตนเชื่อว่า สามีคงมีบุญมาแค่นี้เท่านั้น

ด้านบรรยากาศของงานศพนายอดุลย์ ต่างมีชาวบ้านเดินทางมาช่วยกันกางเต็นท์ ทำกับข้าว และเตรียมจัดงานศพให้กับนายอดุลย์ เป็นจำนวนมากในทุกวันตั้งแต่วันเสียชีวิตวันที่ 6 ต.ค.62 ที่ผ่านมา โดยทุกคนที่มาช่วยงานต่างอยู่ในอาการงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะทุกคนไม่เชื่อว่านายอดุลย์ จะเสียชีวิตลงได้ง่ายๆต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังเพียงชั่วข้ามคืนได้

 

เจ้าของศาลพระภูมิ 5 G เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ