ข่าว

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือชกสาวหลานตำรวจรับทำลงไปเพราะอารมณ์โมโหที่ถูกขับจี้ท้ายพร้อมอยากขอโทษคู่กรณีขณะที่ตรวจประวัติพบเคยรักษาเกี่ยวกับจิตเวชมาก่อนหน้านี้  ขณะที่สาวถูกชกยันดำเนินคดีคนร้ายมือชกและทุบทำลายรถมั่นใจไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนเชื่อคนร้ายมีสติดีเพราะมีการย้อนกลับมาทำลา

จากกรณีผู้เสียหายสาวได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.จรเข้น้อยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้หลังถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บและใช้เครื่องมือช่างทุบลายรถยนต์จนได้รับความเสียหายเหตุเกิดที่ซอยลาดกระบัง54  และมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์จนมีการแชร์กันอย่างมากในสื่อออนไลน์และมีการนำเสนอในสื่อหลักแล้วในช่วงเย็นวานนี้

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห   

 

ในวันนี้ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาผู้เสียหายสาวได้เดินทางมาที่สน.จรเข้น้อยอีกครั้งเพื่อนำหลักฐานเป็นเล่มทะเบียนรถยนต์คันที่เกิดเหตุมาแสดงต่อพนักงานสอบสวนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดีพร้อมให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมต่อสื่อมวลชนที่มาเฝ้าติดตามความคืบหน้าคดีว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาหรือเหตุทะเลาะวิวาทกับชายที่ก่อเหตุมาก่อนและจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าชายที่ก่อเหตุทำไมถึงทำรุนแรงกับตนเองทั้งๆที่ในวันนั้นตนเองเพียงแค่กระพริบไฟเพราะไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุแค่นั้นและนอกจากลงมือทำร้ายร่างกายตนเองแล้วยังเดินไปนำเครื่องมือช่างกลับมาทุบทำลายทรัพยสินของตนเองอีกซึงขณะเกิดเหตุเชื่อว่าชายคู่กรณีน่าจะอยู่ในอารมณ์โกรธมาก่อนแล้วแต่ตนเองบังเอิญมาเจอในจังหวะนั้นเองและก็ยังเชื่อ่าชายที่ก่อเหตุมีสติดีเพราะทราบจากพยานว่หลีงจากก่อเหตุประมาณ20 นาทีชายคนดังกล่าวยังย้อนกลับมาจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บเอาเศษกระจกออกไปจากจุดเกิดเหตุเพราะอาจมีรอยนิ้วมือที่มาจากการจับขอบกระจกรถตนเอง 

และประเด็นที่เพื่อนตนเองได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเพราะขณะนั้นหลังเห็นท่าทีคนร้ายก็เชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นจึงถ่ายไว้เป็นหลักฐานเพราะรถยนต์ของตนยังไม่ได้ติดกล้องหน้ารถซึ่งต่อจากนี้จะดำเนินการติดกล้องหน้ารถเพื่อไว้ใช้เป็นหลักฐานหากเกิดเหตขึ้นอีก

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

ส่วนความคืบหน้าในคดีทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแก่ตนเองแต่ในวันให้ปากคำได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์แต่ส่วนตัวมองว่าน่าจะเข้าข่ายพยายามฆ่าเพราะอาวุธที่คนร้ายใช้หากโดนตนเองที่นั่งอยู่หลังกระจกเพียงเล็กน้อยหากมีการทุบเข้ามาก็อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บหรืออาจเสียชีวิตได้พร้อมยืนยันว่าในคดีนี้จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดแม้คนร้ายจะมาขอโทษและหากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาได้ก็อยากถามว่าเหตุใดถึงได้มาทำร้ายตนแบบนี้เพราะมั่นใจว่านอกจากเหตุการณ์นี้ตนเองไม่เคยเจหรือไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้จึงอยากฝากถึงประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องขับรถกลับในเส้นทางเปลี่ยวตอนกลางคืนถึงแม้ว่าจะเป็นเส้นทางที่ตนเองใช้ประจำก็อยากให้ใช้ความระมัดระวังและหากเกิกเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นก็ขอให้มีสติอย่างมากอย่าตกใจจนขาดสติเพราะอันตรายอาจเกิดขึ้นหนักกว่าเดิม

 

ขณะที่ในเวลาต่อมาประมาณ12.50 นาทีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.จรเข้น้อยได้คุมตัว  นายฉัตรชัยหรือเบิร์ดปรุงสุขอายุ33 ปี  ผู้ต้องหาในคดีนี้มาสอบปากคำเบื้องต้นเปิดเผยเพียงเล็กน้อยว่าคนร้ายให้การรับสารภาพและสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักจากย่านเอื้ออาถรลาดกระบังได้พร้อมหมวกกันน็อคเครื่องแต่งกายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอสีน้ำตาลดำฬษก203 กทมที่ใช้ในวันก่อเหตุ 

ด้านนายเบิร์ดระบุว่าสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเรื่องจากรู้สึกโมโหที่คู่กรณีขับรถจี้ตามจึงจอดรถลงมาเเื่อจะสอบถามและพูดคุยแต่คู่กรณีไม่เปิดกระจำลงมาพูดคุยจึงรู้สึกโมโหจึงชกไป1 ครั้งก่อนจะกลับไปที่รถจักรยานยนต์และกลับมานำประแจมาทุบที่รถคู่กรณีอีกครั้งเนื่องจากขณะนั้นอยู่ในอารมณ์โมโหก่อนที่หลังก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกินข้าวและกลับมาจุดเกิดเหตุเพื่อดูร่องรอยที่เกิดแต่ไม่ได้จะกลับมาทำลายหลักฐานเพราะหากต้องการทำลายหลักฐานก็คงนำประแจที่ใช้ก่อเหตุไปทิ้งก่อนหน้านี้แล้ว  ทั้งนี้ยอมรับว่าการกระทำครั้งนี้รุนแรงเกินไปและอยากขอโทษผู้เสียหาย 

ยังมีรายงานอีกว่าสำหรับตัวผู้เสียหายและผู้ต้องหาในคดีนี้มีความเกี่ยวข้องกับวงการตำรวจโดยผู้เสียหายเป็นหลานสาวนายตำรวจอดีตรองผู้กำกับการสน.จรเข้น้อย  และผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจสน.ลาดกระบังที่เกษียณอายุราชการไปก่อนหน้านี้แล้วและตัวนายเบิร์ดยังพบประวัติเคยรักษาตัวเกี่ยวกับจิตเวชที่โรงพยายาลพระมงกุฏเกล้ามาก่อนหน้านี้ซึ่งสอดคล้องกับการให้การของผู้ต้องหาที่ให้การวกวนและมีอารมณ์รุนแรง

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

มือชกสาวหลานตำรวจ สารภาพชัดเพราะอารมณ์โมโห

 

ภาพ/ข่าว นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ