ข่าว

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ออกอุบายว่าจะยอมแต่งงานด้วย หากผู้ปกครองยอมความ สุดท้ายหนีหาย พบประวัติเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

เมื่อวันที่7 ต.ค.62 เวลาประมาณ14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ3 กองบังคับการปราบปราม 

ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.สุทินทรัพย์พ่วงผบช.ก, พล.ต.ต.จิรภพภูริเดชผบก.ป., พ.ต.อ.สุรพงษ์ชาติสุทธิ์ 

รองผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัยกำเนิดพรมรองผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือผดุงถิ่นผกก.๓บก.ป.พ.ต.ท.อนุชาธนะอุดม 

รองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.อรรถพลพานประทีปรองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.วิวัฒน์จิตโสภากุลรองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.สิงห์ชัยฐานไชยสิทธิ์รองผกก.3 บก.ป., พ.ต.ท.ธีรภาสยั่งยืนรองผกก.4 บก.ป. ปฏิบัติราชการกก.3 บก.ป. สั่งการให้ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดำเนินการสืบสวน/จับกุม 

พ.ต.ต.กิตติภพทองเพชรสว.กก.3 บก.ป., ร.ต.อ.หญิงสุกัญญากุดาศรีรองสว.กก.3 บก.ป., 

ร.ต.อ.นพดลมีทองรองสว.กก.3 บก.ป., ร.ต.ต.บรรพจน์แสนนามรองสว.(ป.) กก.3 บก.ป.,ด.ต.สมบูรณ์ศรีโคตร 

ผบ.หมู่กก.3 บก.ป., ด.ต.พิชิตณรงค์คำยศส.ต.อ.พิทักษ์มณีรัตน์ผบ.หมู่กก.3 บก.ป., ส.ต.อ.เอกชัยนามบุตรผบ.หมู่กก.3 บก.ป., ส.ต.อ.สมัทชาไชยรถผบ.หมู่กก.3 บก.ป.

 

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

ร่วมกันจับกุมนายชานนสุทธเอ้ยอายุ25 ปีซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหนองคายที่จ. 48/2559 ลง24 ก.พ.59 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน“พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”

สอบสวนเบื้องต้นนายชานนสุทธเอ้ยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พฤติการณ์ในการจับกุมกล่าวคือ

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี2557 นายชานนฯได้รู้จักกับเด็กหญิงอายุ16 ปีเรียนอยู่มัธยมพูดคุยกันจนคบหากันเรื่อยมาจนกระทั่งรู้ว่าเด็กหญิงตั้งครรภ์จึงหลบหนีมาทำงานที่กรุงเทพต่อมาญาติ(ย่า) ของเด็กหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับสภ.เวียงคุกเพื่อดำเนินคดีนายชานนฯหลังจากนายชานนฯทราบว่าตนเองถูกแจ้งความและถูกออกหมายจับได้ให้พ่อของตนเองโทรศัพท์ไปเจรจาว่าให้ไปยอมความถอนฟ้องแล้วจะกลับมาแต่งงานและรับเด็กในท้องเป็นลูกแต่ก็ได้เงียบหายไป

 

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

ต่อมาวันที่5 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปบวชที่วัดในพื้นที่จ.นนทบุรีจึงได้ลงพื้นที่วัดดังกล่าวสืบสวนหาข่าวทราบว่านายชานนฯผู้ต้องหามีพฤติการณ์ระแวงและระมัดระวังตัวตลอดเวลาและขอทำการสึกระหว่างกลางพรรษาจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ

ต่อมาวันที่7 ต.ค.62 พ.ต.อ.บุญลือผดุงถิ่นผกก.3 บก.ป. ได้ให้ความสำคัญกับคดีเกี่ยวกับเพศซึ่งเป็นภัยอัตรายต่อสังคมจึงสั่งการให้พ.ต.ท.วิวัฒน์จิตโสภากุลรองผกก.3 บก.ป. (รับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม) เป็นผู้ควบคุมสั่งการพ.ต.ต.กิตติภพทองเพชรสว.กก.3 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมลงพื้นที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวนายชานนฯ 

พบนายชานนฯนั่งอยู่ในร้านอาหารตามสั่งบริเวณริมถนนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าทำการจับกุมและนำตัวมาทำการสอบสวนเบื้องต้นที่กก.3 บก.ป. ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจากนั้นควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นผู้ต้องหามีประวัติก่อเหตุหลายคดี 

- ปี2553 ลักทรัพย์สถานที่เกิดเหตุที่น้ำตกธารต.ผาตั้ง

- ปี2558 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

- ปี2558 ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจและรวมร่วมกันพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร

สถานที่จับกุมบริเวณริมถนนหน้าร้านอาหารตามสั่งซ.วัดไทรม้าต.บางรักน้อยจ.นนทบุรี

 

หนุ่มพรากผู้เยาว์จนตั้งท้อง ให้ยอมความก่อนแต่ง สุดท้ายหาย

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ