ข่าว

ขับจักรยานยนต์มาดี ๆ กิ่งปาล์มปลิวฟาดถึงล้มคว่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์เตือนภัยกันว่อน หลังเกิดอุบัติเหตุไม้ต้นปาล์มถูกแรงลมพัดปลิวลอยไปถูกน้องผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์มาบนสะพานจนเกิดล้มคว่ำ

 

8 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “วันวานยังหวานอยู่”ได้โพสต์คลิปลงในกลุ่มโลกสังคมออนไลน์ ในจ.พิษณุโลก เตือนเรื่องการขับขี่รถต้องระมัดระวังเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ 

 

พร้อมกับคลิปอุบัติเหตุโดยมีการแชร์ต่อเพื่อเตือนภัย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 7 ต.ค.2562 ในพื้นที่ตัวเมืองพิษณุโลกได้เกิดลมแรงในขณะนั้นภาพในคลิปจะเห็นน้องผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานสูงมาจากทางวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ 

 

เมื่อมาถึงกลางสะพาน เกิดลมพัดแรงพัดกิ่งต้นปาล์มหล่นมาใส่น้องผู้หญิงจนรถจักรยานยนต์เสียการทรงตัวและพลิกคว่ำ ขณะที่น้องผู้หญิงโชคดีที่สวมหมวกกันน็อคเพราะสังเกตตอนรถล้มศรีษะอาจไปโดนกับราวสะพาน และรถที่ขับตามหลังมาเบรกได้ทัน จากนั้นมีพี่ทหารและประชาชนเข้ามาช่วยน้องผู้หญิง     

 

 

ขับจักรยานยนต์มาดี ๆ กิ่งปาล์มปลิวฟาดถึงล้มคว่ำ

 

 

สำหรับคลิปดังกล่าวเมื่อมีการเผยแพร่ทางโลกสังคมออนไลน์ได้รับความสนใจมีผู้มาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมกับขอให้น้องผู้หญิงปลอดภัย เรื่องของอุบัติเหตุไม่คาดฝัน และเรื่องการสวมหมวกกันน็อคในขณะขับขี่รถจักรยานยนต์เพราะช่วงป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างคลิปดังกล่าว

 

พ.อ.ไพรัช ประภาสโนบล หน.แผนกขนส่ง กองทัพภาคที่ 3 ขณะประสบเหตุได้เข้าช่วยเหลือเด็กนักเรียนถูกต้นไม้ปลิวมาโดนเนื่องจากเกิดพายุฝนฟ้าคะนองทำให้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมขอความช่วยเหลือจากศูนย์ 191พิษณุโลก ที่สั่งการให้กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ประสบเหตุ

 

ขับจักรยานยนต์มาดี ๆ กิ่งปาล์มปลิวฟาดถึงล้มคว่ำ

 

 

ขับจักรยานยนต์มาดี ๆ กิ่งปาล์มปลิวฟาดถึงล้มคว่ำ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ