ข่าว

หนุ่มกลับจากใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ซิ่งเก๋งพาเพื่อนชนต้นไม้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพาเพื่อน ซิ่งเก๋งเสียหลักไปฟาดกับต้นไม้เสียชีวิต 2 ราย หลังพยายามแซงรถบรรทุกแต่มีรถไม่ทราบชนิดเบียดแทรกกลาง ทำให้รถเสียหลักจกข้างถนนฟาดไปชนต้นไม้

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 6 ต.ค. 62     พ.ต.ต.อรรณพ ผันอากาศ  สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม  ได้รับแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย 331  ฉะเชิงเทรา – สัตหีบ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หลักกิโลเมตรที่ 82 +100   หมู่ 11 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี 

หนุ่มกลับจากใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ซิ่งเก๋งพาเพื่อนชนต้นไม้ดับ

 

หนุ่มกลับจากใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ซิ่งเก๋งพาเพื่อนชนต้นไม้ดับ

 

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง   ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยารีส  สีแดงหมายเลขทะเบียน 3กว6750 กทม.  สภาพรถด้านซ้ายฝั่งผู้โดยสารฟาดกับต้นไม้จนรถนั้นงอไปครึ่งคัน  ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ  2 ราย เป็นชายทั้งคู่    คนขับกระเด็นนอนกองที่เบาะหลัง ส่วนผู้โดยสารขาทั้งสองยังคาอยู่ที่พักเท้าส่วนลำตัวเอียงมาที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายไปส่งที่โรงพยาบาลเกาะจันทร์  และอีกรายรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม  ทราบชื่อผู้บาดเจ็บนายอิสรัตน์  แสงสว่าง อายุ 19 ปี  ภายหลังเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะจันทร์  สภาพศพสมองกระทบกระเทือน มีเลือดออกในสมอง ฐานกะโหลกศีรษะแตก  ส่วนอีกรายคือนายสมเกียรติ  เชี่ยวชาญปฏิบัติ อายุ  31 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลพนัสนิคม  ต่อมา มีญาติของผู้เคราะห์ร้ายเดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าลูกชายตนเองคือนายสมเกียรติ เพิ่งกลับมาจากใช้สิทธิ์ ชิม ช๊อป ใช้  โดยไปกันทั้งบ้านที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อถึงบ้านได้ขอออกมาข้างนอกก่อนประสบเหตุ

 ด้านผู้เห็นเหตุการณ์นายสมพงศ์  สาทะวงศ์  อายุ  16 ปี  ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับเพื่อน ให้การว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าสี่แยกหนองเสม็ดด้วยความเร็ว พยายามจะแซงรถบรรทุกที่อยู่เลนซ้ายและมีรถไม่ทราบชนิดที่เลนขวาลักษณะแหวกกลางเข้มาเบียดรถ ก่อนที่จะเสียหลักรถพุงฟาดกับต้นไม้ข้างทางเสียงดังสนั่น  ตนเองและพรรคพวกจึงจอดรถมาดู ก่อนเรียกคนมาช่วย

 

หนุ่มกลับจากใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ซิ่งเก๋งพาเพื่อนชนต้นไม้ดับ

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ชายหนุ่มทั้งคู่นี้  น่าจะขับรถออกมาจากสี่แยกเกาะโพธิ์ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักทำให้รถหมุนไปฟาดกับต้นไม้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว  ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุว่ามีคู่กรณีหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มกลับจากใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ซิ่งเก๋งพาเพื่อนชนต้นไม้ดับ

 

อำนาจ   ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ