ข่าว

หนุ่มดวงซวย ออกหาปลาถูกกลับถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟ้าพิโรธ !! ฟ้าผ่าชายออกหาปลาดับคาที่ แม่ผู้ตายเล่าก่อนตาย มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาก่อนเกิดเหตุทั้งวัน ไม่พูดไม่จา

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2562 พ.ต.ท.ถนอม กันธิยะ พนักงานสอบสวน สภ.ลอง จ.แพร่ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ที่ ห้วยแม่เหนียง หมู่ 1 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ จึงประสานหน่วยกู้ภัยลอง และแพทย์จากโรงพยาบาลลอง เข้าตรวจสอบ

 

 

 

 

  สถานที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดเล็ก ซึ่งอยู่กลางหมู่บ้าน พบร่างผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำข้างกาย มีแกลลอนอยู่ข้างตัว 2 ใบลอยน้ำอยู่ สภาพไม่สวมเสื้อผ้า บริเวณตั้งแต่ศรีษะ จนถึงหน้าอกไหม้เกรียม ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือไฟไหม้ในบริเวณใกล้เคียง สันนิษฐานว่า โดนฟ้าผ่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ในพื้นที่อำเภอลอง เกิดฝนตกหนัก มีฟ้าผ่าลงมาเป็นระยะ ๆต่อมา ทราบชื่อคนเสียชีวิตคือ นายเกรียง เครือสม อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่1 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่

 

หนุ่มดวงซวย ออกหาปลาถูกกลับถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

 

 นายวิน มะนุ่น 54 ปี 111/1 ม.1 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ เล่าว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมากำลังจะเข้าไปปิดประตูน้ำของอ่างเก็บน้ำเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ลมแรง ฟ้าร้อง ฟ้าผ่าเป็นระยะๆ วันนี้จึงมาปิดประตูน้ำของอ่างเก็บน้ำเพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้ในพื้นที่การเกษตรของหมู่บ้าน และก็มาพบร่างของนายเกรียงฯ นอนคว่ำหน้าอยู่ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าตรวจสอบ

 

หนุ่มดวงซวย ออกหาปลาถูกกลับถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

 

นางแก้ว เครือสม 70 ปี 58 ม.1 ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่ เล่าว่า ลูกชายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานเวลา 09.00 น. ก็ไม่ได้กลับมานอนบ้านเพราะจะต้องไปนอนเฝ้าสวนข้าวโพด ซึ่งเป็นเรื่องปกติ จึงไม่ได้ผิดสังเกตอะไร ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกชาย  นอกจากนั้นเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหาลูกชายทั้งวัน รับสาย แต่ไม่พูด อะไร โทรกลับก็ไม่พูดอะไรสักอย่าง ผู้ตายโทรไปบอกลูกที่พิษณุโลกให้บันทึกไว้ว่ามีคนโทรหา

 เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากสภาพศพนั้นมีรอยไหม้ และแพทย์ลงความเห็นว่าเกิดจาฟ้าผ่า จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตกลับมาบ้านเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

หนุ่มดวงซวย ออกหาปลาถูกกลับถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

 

หนุ่มดวงซวย ออกหาปลาถูกกลับถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

 

ขอบคุณภาพ กู้ภัยลอง

กัญญสร ถิ่นทิพย์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดแพร่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ