ข่าว

อดีตแมสเซนเจอร์แสบ ปลอมบิลเก็บเงินซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯจับอดีตแมสเซนเจอร์ปลอมบิลเก็บเงินลูกค้านับล้าน

เมื่อวันที่4 ต.ค.62 พล.ต.ต.จิรภพภูริเดชผบก.ป.พ.ต.อ.เอนกเตาสุภาพรองผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัยอยู่เกษผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ศรีพิณเพราะรองผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.เจตนิพัทธ์ศิริวัฒน์สว.กก.1 บก.ป.ร.ต.อ.สาโรจน์บุญญาหารร.ต.อ.เลอสันต์พรมชื่นร.ต.อ.นงค์เนียมสูงเนินรองสว.กก.1 บก.ป. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี 

จับกุมตัวนายทะนงศักดิ์เรืองศิริอายุ49 ปีอาชีพวินจยย.รับจ้างผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปทุมธานีที่209/62 ลงวันที่30 เม.ย.62 ในข้อหาว่าปลอมเอกสารสิทธิ์และใช้เอกสารสิทธ์ปลอมและฉ้อโกงทรัพย์ได้ที่หน้าร้านมินิบิ๊กซีสาขารัตนโกสินทร์200 ปีต.ประชาธิปัตย์อ.ธัญบุรีจ.ปทุมธานี

 

อดีตแมสเซนเจอร์แสบ ปลอมบิลเก็บเงินซ้ำ

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายทะนงค์ศักดิ์ผู้ต้องหาได้ทำงานเป็นพนักงานเก็บเงินหรือแมสเซนเจอร์ของบริษัทค้าเหล็กบริษัทหนึ่งซึ่งทำงานมานับ10 ปีทำให้บริษัทไว้ใจโดยมีหน้าที่เก็บบิลลูกค้าและพบว่าในการเก็บบิลแต่ละครั้งนายทะนงศักดิ์ได้ถ่ายเอกสารบิลไว้จำนวน2 ฉบับและเก็บเงินลูกค้าถึง2 ครั้งโดยแอบเก็บเงินเอาเข้ากระตัวเองซึ่งมีมูลค่าความเสียหายตามบิลว่า5 แสนบาทและที่ไม่มีบิลอาจถึง1-2 ล้านบาททั้งนี้ทางบริษัทได้ทราบการกระทำของนายทะนงค์ศักดิ์ก็เพราะว่าได้ไปเก็บเงินลูกค้าโดยลูกค้าไม่อยู่ร้านอยู่แต่หลานที่ให้เฝ้าหน้าร้านหลานจึงได้โทรศัพท์ไปถามเจ้าของร้านก็พบว่าผู้ต้องหามาเก็บเงินถึง 2 ครั้งด้วยกัน

 

จึงได้แจ้งทางบริษัทฯตรวจสอบก็พบว่านายทะนงค์ศักดิ์ได้ทำการปลอมบิลของบริษัทมาเรียกเก็บเงินจึงได้แจ้งความดำเนินคดีจนตำรวจกองปราบติดตามจับกุมตัวได้ในขณะที่ขับจยย.อยู่ที่หน้าร้านมินิบิ๊กซีสาขารัตนโกสินทร์200 ปีจ.ปทุมธานี

 

อดีตแมสเซนเจอร์แสบ ปลอมบิลเก็บเงินซ้ำ

 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยอ้างว่าตนเองมีเมีย4 คนจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินและล่าสุดได้เมียเป็นช่างเสริมสวนได้นำเงินไปลงทุนเปิดร้านให้ทำก็ไปไม่รอดตนองจึงต้องหนีมาขี่รถจยย.รับจ้างจนมาถูกจับกุมตัวดังกล่าวสภ.คลองหลวงจ.ปทุมธานีดำเนินคดีต่อไป

 

อดีตแมสเซนเจอร์แสบ ปลอมบิลเก็บเงินซ้ำ

 

อดีตแมสเซนเจอร์แสบ ปลอมบิลเก็บเงินซ้ำ

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ