ข่าว

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 38 ปี ชาวปทุมธานี มาต่อคิวรอลงทะเบียน ชิม ช๊อป ใช้ ที่ธนาคารกรุงไทย อ.ประโคนชัย นานหลายชั่วโมง สุดท้ายเป็นลมล้มพับต่อหน้าสามีและเพื่อนที่มาต่อคิวเป็นจำนว

วันที่ 4 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเข้าคิวรอให้เจ้าหน้าที่กรุงไทย ยืนยันตัวตน หลังจากไม่สามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ โดยแต่ละอำเภอยังมีประชาชนเดินทางไปรอเป็นจำนวนมาก

ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีประชาชนเดินทางมารอต่อคิวตั้งแต่ 05.00 น.เป็นต้นมา เพื่อรอต่อคิวให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการให้

เมื่อเวลา 12.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชาวบ้านเป็นลม หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาประโคนชัย  จึงให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลประโคนชัย  เข้าไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย มีชาวบ้านมุงดูและพยายามช่วยเหลือ น.ส.ธันสิณี เทียนแก้ว อายุ 38 ปี  51/665 ม.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในสภาพหน้าซีด ตัวเหลือง มีคนเอายาดมให้สูดดม หน่วยกู้ชีพจึงรีบนำตัวขึ้นแปลไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะได้ไปสอบถามประชาชนใกล้เคียงโดย

 

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

 

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

 

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

 

สอบถามนาง อิ่ม บุระประโคน 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ม.1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย เล่าว่า ตนเองก็ออกจากบ้านมาตั้งแต่ 8 โมงเช้ามานั่งรอต่อคิวที่หน้าธนาคาร เนื่องจากสมัครชิม ช้อป​ ใช้ ทางโทรศัพท์ไม่ผ่าน จนไม่ได้กินข้าวกินปลา เพราะไม่อยากเสียคิวหากจะลุกไปทำธุระ

ในช่วงเกิดเหตุตนซึ่งอยู่ข้างๆ เห็น น.ส.ธันสิณี เห็นน้องนั่งหน้าคิ้วขมวด หน้าเริ่มซีด ไม่นานก็ล้มลง ทำเอาชาวบ้านที่มารอต่อคิว ต่างแตกตื่น หาวิธีปฐมพยาบาล ก่อนจะเรียกให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ยอมรับว่าการลงทะเบียนสแกนใบหน้ายังยากสำหรับชาวบ้านทั่วไป อยากให้รัฐบาลมีมาตรการที่ดีกว่านี้ เพราะสร้างความลำบากให้กับประชาชนโดยเฉพาะคนที่อยู่ตามชนบท และบางอำเภอไม่มีธนาคารกรุงไทยอยู่ในพื้นที่

 

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

 

ชิม ช๊อป ใช้ คิวนานจนเป็นลม

 

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.บุรีรัมย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ