ข่าว

เจ้าของร้านดังอยุธยาโชคดีเจอเหล็กไหลใหญ่มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านดังอยุธยาเล่า หลังครอบครอบเหล็กไหล 2 องค์ เชื่อศักสิทธิ์ ให้โชคลาภ

ที่บริเวณห้างแต้ซุปเปอร์เซ็นเตอร์  ถนนอ่างทอง - สิงห์บุรี  ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  นาย สมเพียร  พลเวียงคำ  อายุ 58 ปี  ได้นำโคตรเหล็กไหล  สีดำก้อนขนาดใหญ่  ด้านหลังมีสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ จำนวน 2 องค์ 

เจ้าของร้านดังอยุธยาโชคดีเจอเหล็กไหลใหญ่มาก

 

ที่มีน้ำหนักประมาณองค์ละ 1 กิโลกรัม  ใส่พานตั้งโต๊ะบูชาให้ชาวบ้านภายในห้างได้ดูชมโคตรเหล็กไหล  หลังจากเก็บสะสมมานากว่า 20 ปี  สร้างความฮือฮาให้แก่ชาวบ้านที่มาจับจ่ายชื้อของ  ผู้พบเห็น ได้ขอโชคลาภตามความเชื่อ  หลังจากมีสื่อเสนอข่าวโคตรเหล็กไหล  ราคาหลายร้อยล้านของนักการเมือง

จากการสอบถาม นาย สมเพียร  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้เปิดร้าน  สมเพียรการยาง  อยู่เลขที่ 37/4  หมู่ที่ 2  ตำบลบ้านขวาง  อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้ครอบครอง โคตรเหล็กไหล 2 องค์  มานานกว่า 20 ปี  ที่จังหวัดมหาสารคาม  โดยอาจารย์ลายที่สมัยบวชเป็นพระได้เดินธุดงค์เข้าไปในป่าเขา  และพบเหล็กไหลอยู่ในถ้ำ  มีลักษณะสีดำคล้ายนิล  ต่อมาได้มอบให้ตนเองได้ครอบครองทำการบูชา  ซึ่งตนเองเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์  ความโชคดี  เจริญร่ำรวย  แคล้วคลาด  ปลอดภัย  หลังจากได้ครอบครองก็มีโชคลาภ  ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองมาโดยตลอด  และยังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 5  มาแล้วหลายครั้ง

 

เจ้าของร้านดังอยุธยาโชคดีเจอเหล็กไหลใหญ่มาก

ซึ่งตนเองได้ทำการบูชาโคตรเหล็กไหลด้วยน้ำผึ้ง  ในวันขึ้น 15 ค่ำ ของทุกเดือน  และโคตรเหล็กไหลที่ตนเองบูชาอยู่  ได้เกิดสิ่งมหัศจรรย์  โดยมีก้อนเหล็กไหลงอกออกมาเป็นสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ  ตนเองได้ทำการบูชา  ซึ่งตนเองได้นำโคตรเหล็กไหลออกมาโชว์ในครั้งนี้  เนื่องจากเห็นสื่อนำเสนอเรื่องราวของโคตรเหล็กไหลของนักการเมืองที่มีมูลค่าหลายร้อนล้านบาท  ซึ่งตนเองได้ทำการตรวจสอบแล้วเหมือนกับเหล็กไหลที่ตนเองครอบครองอยู่ 2 องค์  หากว่ามีผู้สนใจก็พร้อมยินดีที่จะพูดคุยต่อไป

เจ้าของร้านดังอยุธยาโชคดีเจอเหล็กไหลใหญ่มาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ