ข่าว

ผลของความมักง่าย ทิ้งกองแอสฟัลท์ติกคอนกรีตข้างทาง จยย.ชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มักง่ายทิ้งกองแอสฟันติกคอนกรีต สมุทรสงครามริมเลนซ้าย จักรยานยนต์ขับมามองไม่เห็นเสียหลักชนตกร่องดับ

 

22 กันยายน 2562  ที่ถนนเอกชัย บริเวณหน้าสถานปฏิบัติธรรมวัดป่ากิตติภาวนา หมู่ 8 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ร้อยตำรวจเอกรังสรรค์ ดีรอด พนักงานสอบสวน สภ.ลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุรสงคราม ได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม  

 

 

โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน กงท 34 สมุทรสาคร ตกลงในร่องน้ำข้างถนน ใกล้กันพบศพนางหนูติ๋ม โพธิ์ศรี อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 262 ม.2 ตำบลหนองกุง อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม จมน้ำเสียชีวิต บนถนนริมซ้ายสุดพบแอสฟัลท์ติกคอนกรีตกองอยู่ โดยมีนางสาวสุภาวดี  โพธิ์ศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/22 หมู่ 12 ตำบลลาดใหญ่ บุตรสาวผู้ตาย ร่ำไห้แทบขาดใจ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางหนูติ๋ม กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ บุตรสาวที่ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซึ่งกำลังจะรับปริญญาปีหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นกองแอสฟัลท์ติกคอนกรีตที่ถูกทิ้งริมเลนซ้ายสุด ทำให้ชนเข้าอย่างจังรถจักรยานยนต์เสียหลักตกร่องน้ำเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ผลของความมักง่าย ทิ้งกองแอสฟัลท์ติกคอนกรีตข้างทาง จยย.ชนดับ

 

นางสาวสุภาวดี  โพธิ์ศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/22 หมู่ 12 ตำบลลาดใหญ่ บุตรสาวผู้ตายเล่าว่า ตนเพิ่งจบปริญญาตรีมาทำงานที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี และจะรับปริญญาตรีในไม่นานนี้ปกติแม่จะขับขี่รถจักรยานยนต์มารับทุกคืน แต่คืนนี้ไม่มารับหนูจะทราบว่าแม่เสียชีวิตหนูเสียใจมาก

 

 

ผลของความมักง่าย ทิ้งกองแอสฟัลท์ติกคอนกรีตข้างทาง จยย.ชนดับ

 

 

นพพร บุญทนาวงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรสงคราม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ