ข่าว

ฝนถล่มทั้งคืน น้ำทะลักท่วม รร.อนุบาลวัดสระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ จ.สระแก้ว ส่งผลน้ำท่วมขังหลายจุด รร.อนุบาลวัดสระแก้ว น้ำทะลักประกาศหยุดเรียน 1 วัน ให้ผู้ปกครองมารับกลับบ้าน หวั่นได้รับอันตราย

 

                เมื่อวันที่ 19 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเกิดลมพายุและฝนตกหนักในพื้นที่ จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้ป้ายโฆษณาของร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ล้มทับสายไฟขาดกีดขวางการจราจร ซ้ำถนนถูกตัดขาด ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ล่าสุดได้รับแจ้งว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว และการไฟฟ้า ได้เข้าแก้ไขสายไฟที่ขาดและเก็บกวาดเพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ โดยนายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายกอบต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว ได้ออกมาช่วยเหลือและดูแลปัญหาร่วมกับมูลนิธิสว่างสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสิงโต จนสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.

 

 

 

 

                ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดสระแก้วอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งช่วงเช้า ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำรอการระบาย โดยเฉพาะที่โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว มีน้ำท่วมขังสูงในพื้นที่หลายจุด ซึ่งทางโรงเรียนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับเด็กระดับชั้นอนุบาล จึงประกาศแจ้งหยุดเรียนเป็นเวลา 1 วัน พร้อมให้ผู้ปกครองเดินทางมารับเด็กกลับบ้าน

 

 

ฝนถล่มทั้งคืน น้ำทะลักท่วม รร.อนุบาลวัดสระแก้ว

 

 

ฝนถล่มทั้งคืน น้ำทะลักท่วม รร.อนุบาลวัดสระแก้ว

 

 

------------------------------------------------

(ข่าวภาพ นายยุทธนา พึ่งน้อย จ.สระแก้ว)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 'ได๋ ไดอาน่า' ยอมรับสร้างภาพลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม

- น้ำท่วมอุบลฯลดลง อย่าชะล่าใจฝนพิ่มอีก 20-21 ก.ย.

- ฝนถล่มทั้งคืนน้ำทะลักท่วมถนนสายหลักมุ่งหน้าตาพระยา-บุรีรัมย์

- พายุฝนถล่มเมืองสระแก้ว

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ