ข่าว

ประชดรักกระโดดแม่กลองเป็นศพลอยน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มประชดรักแฟนสาวไม่กลับมาคืนดี กระโดดสะพานลงแม่น้ำแม่กลองต่อหน้ากลางดึก รุ่งเช้าพบเป็นศพลอย

 

              ร้อยตำรวจเอก นิภัทร กอสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจาก นายอำนวย พึ่งตัว อายุ 70 ปี คนพายเรือหาของเก่าในแม่น้ำแม่กลอง ว่า พบศพลอยน้ำในคลองลัดจวน หมู่ 1 ตำบลบ้านปรก และลากมาขึ้นที่ท่าน้ำหน้าวัดช่องลม หมู่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนสมุทรสงคราม

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบศพ นายนิกูล พ่วงถ้ำ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ตำบลบางตะโหนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งบ็อกเซอร์ มีกางเกงยีนขายาวติดอยู่ปลายเท้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยมี นางสาวปวีณา สุมังคละสมบัติ อายุ 39 ปี อดีตแฟนสาว เดินทางมาดูศพและล้มทั้งยืนเมื่อทราบว่าเป็นศพของอดีตแฟนหนุ่ม

 

 

 

ประชดรักกระโดดแม่กลองเป็นศพลอยน้ำ

 

 

 

              นางสาวปวีณา อดีตแฟนสาว ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม กล่าวว่า ตนคบกับผู้ตายมากว่า 2 ปี ระยะหลังผู้ตายมักหึงหวง มีอารมณ์โมโหรุนแรง จึงตัดสินใจขอแยกทาง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 4 ทุ่ม วันที่ 17 กันยายน ผู้ตายกลับมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมคืนดี และจะเข้านอน ผู้ตายก็พยายามปีนเข้ามางัดประตูห้องของตน พ่อของตนจึงไล่กลับ กระทั่งเวลาตี 1 วันที่ 18 กันยายน ผู้ตายมาที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง บริเวณวัดพวงมาลัย และโทรศัพท์ตามให้ตนมาหา ก่อนจะถามตนว่า ยังรักกันอยู่ไหม , หมดรักแล้วเหรอ อยู่หลายครั้ง ตนตอบยืนยันว่า ไม่รักแล้ว ผู้ตายจึงกระโดดน้ำลงต่อหน้าต่อตาทันที ตนก็เห็นว่าผู้ตายว่ายน้ำเป็น ก็คิดว่าจะประชดและว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาเอารถจักรยานยนต์ขับขี่กลับบ้านเอง จึงเดินทางกลับและโทรศัพท์ไปถามน้าผู้ตายว่าเอาไงดี ได้รับคำตอบว่าให้เข้านอนเถอะ ไม่มีใครไปตามหาหรอก ตนจึงกลับบ้านเข้านอน พอตื่นเช้าก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กระทั่งมาพบศพในวันนี้ (19 ก.ย.)

 

 

 

ประชดรักกระโดดแม่กลองเป็นศพลอยน้ำ

 

 

 

              จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างไฟตามบ้าน ซึ่งคบหากับแฟนสาวมานานหลายปี แต่ฝ่ายหญิงตีจาก จึงทำให้เกิดความน้อยใจ และกระโดดน้ำต่อหน้าแฟนสาวเพื่อประชดรัก แต่กลับเปลี่ยนใจพยายามถอดกางเกงยีนเพื่อว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่หมดแรงจมน้ำเสียชีวิตเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ประชดรักกระโดดแม่กลองเป็นศพลอยน้ำ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ