ข่าว

สาวขี่จยย. ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย นักศึกษาสาว ปวส.1 ขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายสื่อสารขาดห้อยบนถนน เกี่ยวคอสาหัส

 

 

            เมื่อวันที่ 18 ก.ย. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ thanintorn samart ได้โพสต์ข้อความว่า “องค์กรไหนเกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบด้วย สายสัญญาณขาดห้อยลงมาเกี่ยวคอลูกสาวผม ที่เกิดเหตุซอยวัดใหม่บ้านสวนตรงครัวสรวิญย์” โดยมีภาพรอยสายสื่อสารรัดคอจนเป็นแผลลึกถึงหลอดลม ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกทั้งร่าง และมีภาพรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีบอรนซ์เงิน ทะเบียน 2 กษ 5324 ชลบุรี ล้มอยู่กลางถนน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ก.ย.62

 

 

สาวขี่จยย. ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอสาหัส

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่บนถนนสายวัดใหม่บ้านสวน – หนองรี ปากซอยบ้านหัวโกรก 16 (ซอยนันทานุสรณ์) หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังตรวจดูสายสื่อสารที่ห้อยลงมากลางถนน พร้อมเผยว่าผู้โพสต์เจ้าของเฟซบุ๊ก คือนายธนินธร สามารถ อายุ 44 ปี เป็นพ่อ ส่วนคนเจ็บชื่อ น.ส.นริศรา สามารถ อายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) ชั้น ปวส.1 แผนกช่างอุตสาหกรรม ขณะนี้ได้นำตัวตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเอกชล 1 อาการสาหัส เนื่องจากถูกสายสื่อสารรัดคอเป็นแผลฉกรรจ์ต้องนอนพักรักษาตัว โดยแพทย์ขอให้นอนพักที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ แต่โชคดีที่ผู้บาดเจ็บสวมหมวกกันน๊อค ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้  

 

สาวขี่จยย. ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอสาหัส

       

          

          โดย น.ส.นริศรา เล่าให้ฟังว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนในซอยดังกล่าว โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถยนต์เก๋ง จากนั้นอยู่ๆ มารู้ตัวอีกทีก็ถูกสายสื่อสารบาดเข้าที่คอ รถก็ได้ล้มลง จนมีบาดแผลไปทั่วตัว หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจและเจ็บที่คอมากจนมีชาวบ้านมาช่วยพยุงไปนั่งข้างทาง ก่อนที่พ่อ จะขับรถมารับแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล เคยดูข่าวตามสื่อต่างๆ ว่ามีคนขี่รถจักรยานต์ถูกสายไฟเกี่ยว ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง อยากให้บริษัทสายสื่อสารดังกล่าวออกมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลด้วย เพราะตนกำลังเรียนอยู่     

 

สาวขี่จยย. ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอสาหัส

 

          ด้านนายธนินธร ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ขอฝากไปยังบริษัทสายสื่อสารขอให้ออกมารับผิดชอบกรณีดังกล่าวด้วย และช่วยตรวจสอบสายสื่อสารต่างๆ หรือสายไฟฟ้าให้ดี ให้เก็บขึ้นสูง ไม่ใช่ปล่อยให้ตกร่วงลงมาขวางถนน เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนอื่นๆ ได้อีก.

 

ภาพ / ข่าว - อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ