ข่าว

ไฟไหม้ร้านประดับยนต์ชื่อดังวอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน เผย ได้ยินเสียงระเบิดดัง 2 ครั้ง ก่อนมีเพลิงลุกไหม้

 

              เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.สุขสันต์ เสมาฉิม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ จึงได้รีบแจ้งรถดับเพลิง รวมจำนวน 6 คัน ร่วมในที่เกิดเหตุ

 

 

 

              จุดเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นร้านประดับยนต์ชื่อ ร้านแสงจันทร์คาร์เซ็นเตอร์ หมู่ที่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อไปถึงก็พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในร้านและลุกลามไปจนทั่ว ซึ่งบนหลังคาของร้านมีหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ติดตั้งอยู่ เจ้าหน้าที่ผจญเพลิงจึงได้ทำการฉีดน้ำสกัดไฟ และบุกเข้าไปถึงภายในร้านจนสามารถควบคุมเพลิงได้ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด

              จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเครื่องเสียงประดับยนต์ กันชนรถ หม้อแบตเตอรีรถยนต์ มีร่องรอยของการระเบิด ทราบชื่อเจ้าของร้าน นายชัยอดุลย์ สีมาหงส์ลดานนท์ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 200/57 หมู่ 1 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเผยว่า ที่ร้านนอกจากจะประดับยนต์แล้วยังเป็นโกดังเก็บสินค้าเกี่ยวกับประดับยนต์ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้น อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

 

 

ไฟไหม้ร้านประดับยนต์ชื่อดังวอด

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ