ข่าว

มือฆ่าเปลือยสาวซดยาพ้นขีดอันตราย ตร.หิ้วตัวดำเนินคดีพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอ้อาร์ท มือฆ่าเปลือยสาวหมกห้องพักพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังซดยาหวังตายหนีผิด ตำรวจคุมเข้ม รพ.หวั่นหลบหนี เตรียมหิ้วตัวมาดำเนินคดีพรุ่งนี้

 

              จากกรณีนางสาวเพ็ญพิมล (สงวนนามสกุล) หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา จ.ระยอง เสียชีวิตสภาพเปลือยกาย ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ อยู่ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กระทั่งตำรวจออกหมายจับ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรือ อาร์ท อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 471/2562 โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลายวันยังจับตัวไม่ได้ ล่าสุดนายอาร์ทได้หลบหนีมาที่พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในบริเวณสนามกีฬา ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุม ขณะกำลังเกลี้ยกล่อมอยู่นั้นนายอาร์ทได้ซดยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย แต่เคราะห์ดีช่วยทันจึงรอดชีวิต

 

 

 

              ล่าสุดบรรยากาศในโรงพยาบาลด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มกำลังเป็น 2 เท่า เนื่องจากเห็นอาการของนายอาร์ท (ผู้ต้องหา) เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายตัวไปได้ เพราะอาการยังทรงตัว มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารสาเหตุมาจากยาฆ่าแมลงที่กินเข้าไป ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับนายอาร์ท ยังสามารถตอบโต้ได้ตามปกติ แต่มีแสดงอาการเจ็บปวดอยู่บ้าง

 

 

มือฆ่าเปลือยสาวซดยาพ้นขีดอันตราย ตร.หิ้วตัวดำเนินคดีพรุ่งนี้

 

 

              ซึ่งทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าอย่างใกล้ชิดและกันคนนอกเข้าเยี่ยม ซึ่งขณะนั้นภรรยาของนายอาร์ทได้มาเยี่ยมก่อนจะหลบผู้สื่อข่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่นิ่งนอนใจยังคงตรึงกำลังเข้ม เพราะเกรงว่านายอาร์ทจะหลบหนี และคาดว่าจะนำตัวส่งดำเนินคดีต่อในวันพรุ่งนี้(18 ก.ย.)

 

 

มือฆ่าเปลือยสาวซดยาพ้นขีดอันตราย ตร.หิ้วตัวดำเนินคดีพรุ่งนี้

 

 

--------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร จ.นครราชสีมา)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ