ข่าว

แค้นเพื่อนขี้ฟ้อง ซัลโว 5 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มฟิวส์ขาด แค้นเพื่อนขี้ฟ้องทำถูกพ่อด่า กระหน่ำยิงหัว 5 นัด ดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

 

              เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2562 ร.ต.อ.มนตรี สงคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในร้านห้วยยอดสนุกเกอร์ ของชมรมพัทลุง-ตรัง เลขที่ 81 ถนนเทศบาล 13 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด ฝ่ายสืบสวน ตำรวจสายตรวจและแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านสนุกเกอร์ชั้นเดียว 2 คูหา เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 24.00 น. ภายในร้านข้างโต๊ะสนุกเกอร์พบศพนายชัชชวิทย์ ทิพย์มาศ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/18 ถนนเทศารัษฎา ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นอนหงายเสียชีวิตเลือดนองเต็มพื้น สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงฟุตบอลขาสั้นสีดำ บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด

 

 

แค้นเพื่อนขี้ฟ้อง ซัลโว 5 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

 

 

              โดยมือปืนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระยุทธ ทรัพย์สิน หรือ กุ๊กไก่ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ถนนเทศบาล 5 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยยอด

 

 

แค้นเพื่อนขี้ฟ้อง ซัลโว 5 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

 

 

 

              พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด เผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงนายชัชชวิทย์จนถึงแก่ความตาย โดยนายวีระยุทธกับผู้ตายรู้จักกันมานาน มักจะมาเจอกันที่โต๊ะสนุ๊กฯดังกล่าวเป็นประจำ และมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากผู้ตายชอบไปบอกกับพ่อและพี่ชายของนายวีระยุทธว่า ผู้ตายชอบหนีมาเล่นสนุกเกอร์ ทำให้ถูกพ่อและพี่ชายดุด่าบ่อยครั้งจนทำให้เกิดความไม่ชอบหน้ากัน ก่อนเกิดเหตุประมาณ 22.00 น. ผู้ก่อเหตุมาโต๊ะสนุ๊กฯตามปกติก็พบกับนายชัชชวิทย์อยู่ในร้าน และมีผู้มาใช้บริการอีก 3 คน จู่ๆผู้ตายก็พูดว่าจะไปฟ้องพ่อของผู้ก่อเหตุว่าหนีมาเล่นสนุ๊กฯอีกแล้ว ด้วยความโกรธ นายวีระยุทธจึงเดินเข้าไปหาผู้ตาย ก่อนชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงเข้าที่ศีรษะ 5 นัด และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนอาวุธปืนจากการตรวจสอบมีทะเบียนถูกต้อง และนายวีระยุทธชอบพกติดตัวเป็นประจำ

 

 

แค้นเพื่อนขี้ฟ้อง ซัลโว 5 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนทำการตรวจสอบทะเบียนอาวุธปืนว่าเคยก่อเหตุที่ใดมาก่อนหน้านี้หรือไม่ และทำการสอบสวนพยานทำสำนวนเตรียมฝากขังต่อศาลจังหวัดตรังต่อไป

 

 

แค้นเพื่อนขี้ฟ้อง ซัลโว 5 นัดดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

 

 

---------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม จังหวัดตรัง)

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ