ข่าว

กู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อร้องครวญครางหลังฝนตกกระหน่ำปากช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีระทึกกู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อหลังถูกน้ำจากฝนตกพลัดลงท่อหลังช่วยเสร็จประกาศตามหาเจ้าของตัวจริงด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชชาฯปากช่องได้รับแจ้งมีแมวติดอยู่ในท่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าตรวจสอบในพื้นที่ ตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อไปถึงในพื้นที่พบกับหญิงไม่ทราบชื่อผู้แจ้งเหตุ เมื่อตรวจสอบพบเสียงแมวอยู่ในท่อครวญครางอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำเครื่องตัดถ่างมาเพื่อเปิดฝาท่อออกใช้เวลาอยู่ประมาณกว่าครึ่งชั่วโมงจึงนำฝาท่อออกมาและพบแมวตัวเล็กอายุประมาณ1เดือนถึง2เดือนเจ้าหน้าที่จึงได้นำแมวออกมาอย่างปลอดภัย

กู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อร้องครวญครางหลังฝนตกกระหน่ำปากช่อง

นายนริศ สนิทธรรม เจ้าหน้าที่เวชกรฉุกเฉินปากช่อง เล่าเหตุการณ์ว่าตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำแมวออกมาจากท่อระบายน้ำซึ่งคาดว่าแมวตัวดังกล่าวนั้นน่าจะไหลมาตามท่อน้ำเพราะเนื่องจากระดับน้ำในเขตเทศบาลมีระดับเพิ่มขึ้นจึงไหลมาและอยู่ตรงบริเวณท่อดังกล่าว สภาพอากาศของแมวปลอดภัยไม่มีบาดแผล เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาและทางผู้แจ้งเหตุขอรับเลี้ยงเป็นเจ้าของเอง

กู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อร้องครวญครางหลังฝนตกกระหน่ำปากช่อง กู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อร้องครวญครางหลังฝนตกกระหน่ำปากช่อง กู้ภัยเร่งช่วยแมวตกท่อร้องครวญครางหลังฝนตกกระหน่ำปากช่อง ภาพ/กัญตพงษ์ ธัญญาภัค ข่าว/ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ