ข่าว

เจ้าของร้านข้าวเปียกปากหมาช็อกหมดสติปั๊มสุดยื้อเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ข้าวเปียกเส้น สูตรมุกดาหาร ฉายา ร้านข้าวเปียกปากหมา ใจกลางเมืองเลย ช็อกหมดสติปั๊มสุดยื้อเสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ก.ย. 62 พ.ต.ท.ณัฐกมล ท้าวกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย รับแจ้งว่ามีเหตุเสียชีวิตที่ร้านอาหารข้าวเปียกเส้น ถนนร่วมพัฒนา ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย จึงแจ้งไปยังอาสาสมัครกู้ภัย จ.เลย และแพทย์นิติเวช รพ.เมืองเลย ออกไปตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ บ้านเลขที่ 17/15 ร้านข้าวเปียกเส้น (ข้าวเปียกปากหมา) สูตรมุกดาหาร ถนนร่วมพัฒนา ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ที่ชั้น 2 ภายในห้องนอน มีร่างผู้ช็อกหมดสติ ทราบชื่อ นายวิรุฬย์ วรวิรุฬย์วงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ข้าวเปียกปากหมา ถนนร่วมพัฒนา ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย

 

 

 

               สอบถามทราบว่า นายวิรุฬย์ได้เกิดอาการช็อก หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ลูกสาวที่อยู่ในร้านเห็นพ่อหมดสติร้องให้คนช่วย และทำการปั๊มหัวใจ รีบส่งต่อ รพ.เลย แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิต เสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติพี่น้อง โดยนายวิรุฬย์ป่วยด้วยโรคความดันโลหิตสูงอยู่

 

 

 

เจ้าของร้านข้าวเปียกปากหมาช็อกหมดสติปั๊มสุดยื้อเสียชีวิต

 

 

 

               นายวิรุฬย์ วรวิรุฬย์วงศ์ เกิดที่มุกดาหาร จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ. 2538 ได้ย้ายครอบครัวมาเปิดร้านประดับยนต์อยู่ที่จังหวัดเลย ได้เพียงแค่ 2 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงหันหลังกลับบ้านที่ จ.มุกดาหาร ไปขอสูตรข้าวเปียกกับแม่ที่เปิดขายอยู่ที่ จ.มุกดาหาร มานานกว่า 50 ปี เมื่อได้เรียนรู้สูตรเด็ดความอร่อยมาแล้ว ได้เดินทางกลับมาเปิดร้านข้าวเปียกจนประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน ได้ฉายา ข้าวเปียกปากหมา มาจากอุปนิสัยที่ร่าเริง พูดเสียงดัง เป็นกันเองกับลูกค้า ล้อเล่นกับลูกค้าที่มา ชอบด่าลูกค้าไม่พอใจรอไม่ได้ไม่ต้องแดก ลูกค้าประจำจะได้เห็นได้ยินจนชินและสนุกไปด้วย แต่ถ้าเป็นลูกค้าที่ไม่เคยมา เมื่อได้ยินต้องตกใจว่าเจ้าของร้านมีเรื่องกับใครหรืออารมณ์ไม่ดี จนชื่อเสียงโด่งดัง มีคนดัง ดารา และรายการทีวีมาสัมภาษณ์อยู่ตลอด ถือว่าเป็นร้านชื่อดังที่สุดในเมืองเลย ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นที่มาของฉายา ร้านข้าวเปียกปากหมา

 

 

 

เจ้าของร้านข้าวเปียกปากหมาช็อกหมดสติปั๊มสุดยื้อเสียชีวิต

 

 

 

เจ้าของร้านข้าวเปียกปากหมาช็อกหมดสติปั๊มสุดยื้อเสียชีวิต

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ