ข่าว

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องหน้ารถจับภาพตาขี่ จยย. พายายกลับจากหาหมอ ถูกชนกระเด็นลอยตกกระแทกพื้นบาดเจ็บ - เสียชีวิต

 

              13 ก.ย. 62  ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สมบัติ สาแช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนจักรยานยนต์มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี - บางบัวทอง หมู่ 5 ต.โคกคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สวป. กำลังสายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ตราโล่ สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กจ 3314 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ลักษณะหันหน้าย้อนศรเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี หน้ารถมีรอยชนกระจังหน้าและฝากระโปรงพังยุบ ที่ท้ายรถพบร่าง นางบุญศรี วิพัฒน์ครุฑ อายุ 76 ปี นอนหงาย เสียชีวิต ห่างกันประมาณ 10 เมตร มีร่าง นายทองคำ วิพัฒน์ครุฑ อายุ 79 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ใบหน้าและตามร่างกายเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง นอกจากนี้ ห่างกันออกไปประมาณ 50 เมตร มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำขาว ทะเบียน ยลฉ 227 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ไหล่ทาง ร่องกลางถนนที่เกิดเหตุพบล้อหลังของรถจักรยานยนต์หลุด และหมวกกันน็อกตกอยู่ข้างรถกระบะ สภาพพังเสียหาย

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายทองคำ วิพัฒน์ครุฑ อายุ 79 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พา นางบุญศรี วิพัฒน์ครุฑ อายุ 76 ปี ภรรยามาหาหมอที่ รพ.บางปลาม้า และกำลังจะกลับบ้าน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนซ้ายแล้วเร่งเครื่องข้ามไปเลนขวาโดยไม่ทันระวังตัดหน้ารถกระบะตราโล่ซึ่งมี ส.ต.ท.เอกสิทธิ์ มีใจซื่อ อายุ 31 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ลาดหลุมแก้ว ขับกลับจากทำธุระที่ จ.ชัยนาท รถกระบะพยายามเบรกและหักหลบแต่เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้ร่างของสองตายายลอยขึ้นบนอากาศแล้วตกกระแทกพื้นถนนคอนกรีต เป็นเหตุให้นางบุญศรีเสียชีวิต ส่วนนายทองคำร่างไถลไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

              ด้าน ส.ต.ท.เอกสิทธิ์ คนขับรถกระบะหลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยนำคนเจ็บส่ง รพ. และรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากทำธุระที่ จ.ชัยนาท และกำลังกลับที่ทำงาน ถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถจักรยานยนต์ของสองตายายได้ขับขี่ออกจากข้างทางตัดหน้าแบบกะทันหัน ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทัน จึงชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้มีคนเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

สลดรถตราโล่ชนตาเจ็บยายดับ

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว ภัทรพล พรมพัก มงคล สว่างศรี จ.สุพรรณบุรี

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปลี่ยนเลนกะทันหัน แซงตัดหน้าหวิดดับ

- ส.ต.ท. ขับรถตำรวจชน จยย. ดับ

- ตร. ตัดหน้ารถโดนชนเจ็บ ชาวเน็ตตั้งคำถามตั้งด่านทำไมไม่มีกรวย ?

- (คลิป) สลดย่าขับขี่จักรยานยนต์พาหลานไปตลาดตัดหน้ากระบะดับ

- จยย. ตัดหน้ากระบะชนกลางลำ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ