ข่าว

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพถูกมีดฟันหน้าผากแทงลำตัว ตร. ตามเจอต้องสงสัยส่อพิรุธเค้นสอบสารภาพสิ้น

 

              12 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 08.00 น.  ร.ต.อ.สวิต คงโนนกอก พนง.สอบสวน สภ.ห้วยยาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนิรนามมีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้ป่าอ้อยริมถนนสายห้วยยาง - เขื่อนจุฬาภรณ์ ใกล้กับหมู่บ้านหนองหญ้าโก้ง ตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ

 

 

 

              หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.คอนสาร ชุด จนท. พิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยคอนสาร ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อในเวลาต่อมา นายสมชาย พากุดเลาะ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 306 ม.1 บ้านทุ่งลุยลาย ตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ นอนเสียชีวิตลักษณะนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวสีเทา ตรวจพบบริเวณใบหน้าด้านขวาถูกของมีคมฟันยับจนใบหน้าเละไปทั้งแถบ และพบถูกแทงอีก 2 แผลบริเวณหน้าอก ห่างไปใกล้กันยังพบถุงพลาสติกเปื้อนเลือดขนาดใหญ่ตกอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นถุงที่คนร้ายใช้ห่อศพก่อนนำมาทิ้งอำพราง

 

 

 

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

 

 

 

              ก่อนที่ พ.ต.อ.พงศ์พัสกร ตาปราบ รอง ผกก.สภ.คอนสาร ได้นำกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบรอยรถจักรยานยนต์เปื้อนเลือดในที่เกิดเหตุ หลังจากออกหาข่าวจากชาวบ้าน ทราบว่าผู้ตายเป็นคนกรีดยางและเฝ้าสวนยางแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน และทราบว่าช่วงเที่ยงของวานนี้ (11 ก.ย.) ชาวบ้านเห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนคนงานสวนยางรุ่นพี่คือ นายกล้า หรือ นายเต้า จุลละนันทน์ ด้วยกันจนถึงช่วงบ่าย แต่ก็ไม่ได้สนใจจนถึงช่วงเช้าจึงพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

 

 

 

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

 

 

 

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

 

 

 

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

 

 

 

อ้างเมาทะเลาะโมโหคว้ามีดฟันแทงซ้ำ

 

 

 

              ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักภายในสวนยางพบ นายกล้า หรือ เต้า จุลละนันทน์ อายุ 57 ปี นั่งอยู่ภายในบ้านพัก เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายกล้าถึงกับหน้าถอดสีและแสดงอาการมีพิรุธ

 

 

 

              เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวน ต่อมานายกล้าได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือฆ่านายสมชายตายกับมือ ซึ่งนายกล้าเล่าว่าเมื่อช่วงวันที่ 11 กันยายน เวลาช่วงบ่ายสามโมง ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับผู้ตายจนเมาได้ที่และเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้ตอนนั้นเกิดโมโห ระงับสติไม่อยู่จึงคว้ามีดตัดอ้อยที่วางอยู่ข้างๆ สนามฟันไปที่ใบหน้าด้านขวาของผู้ตายไปหลายครั้งจนนายสมชายล้มลงจึงได้ใช้มีด แทงกระหน่ำไปบริเวณหน้าอกอีก 2 ครั้ง จนนายสมชายขาดใจตาย

              หลังจากนายสมชายเสียชีวิตแล้วได้นำศพใส่ถุงพลาสติกขนาดใหญ่ขึ้นรถซาเล้งแล้วรอจนกระทั่งดึก อาศัยจังหวะช่วงปลอดคนจึงขับขี่ซาเล้งนำร่างของนายสมชายไปทิ้งอำพรางข้างถนนยังบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อให้ชาวบ้านคิดว่าผู้ตายโดนรถชน หลังจากนำศพไปทิ้งแล้วได้นำมีดและรถซาเล้งไปล้างทำความสะอาดในลำคลองใกล้ที่เกิดเหตุแล้วกลับมาบ้านพัก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตร.สภ.คอนสาร ได้ตั้งข้อหาแก่นายกล้าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาซ่อนเร้นอำพรางศพและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว พรอนันต์ พันเชื้อ จ.ชัยภูมิ

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตั้ง 2 ประเด็นฟันศีรษะแทงหน้า

- คลิปสุดฮา พ่อเฒ่าเมืองคอนแข่งหัวเราะจนฟันปลอมร่วง

- พิการสายตาถูกจอบฟันหัวดับสยอง

- ฉุนถูกว่าเย็บผ้าเสียงดัง แทงเพื่อนบ้านตาย 1 เจ็บ 2

- พลายค้ำคูนเตลิดงาแทงเฒ่าเมืองเบียร์สาหัส

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ