ข่าว

โดนมาแล้วหลายราย แก๊งป้ายยาอาละวาดรูดทรัพย์เหยื่อทิ้งริมทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย แก๊งป้ายยารูดทรัพย์อาละวาดหนักที่ จ.กระบี่ เหยื่อวัย 50 รายล่าสุด ถูกฉกแหวนทอง-เงินสด ทิ้งนอนสลบอยู่ริมทาง

 

                เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยมูลนิธืกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่บริเวณแผงค้าติดกับปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนศรีพังงา ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงสาววัย 50 ปีนอนหมดสติอยู่บนโต๊ะของแผงขายของ ตรวจสอบอาการพบมีอาการสลึมสลือ เหมือนคนเมายา เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลอยู่นานเกือบ 20 นาที จึงเริ่มมีสติและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

 

                นางนก (ขอสงวนนาม) อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.กระบี่ใหญ่ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถกลับมาจากทำธุระใน อ.เหนือคลอง มาลงรถใกล้กับจุดเกิดเหตุ และกำลังเดินอยู่ข้างทางเพื่อจะกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกันกับจุดเกิดเหตุ ต่อมามีรถยนต์ขับมาจอดขนาบข้าง มีผู้ชาย 2 คนในรถ คนที่นั่งข้างคนขับลดกระจกและเรียกชื่อตน ตนจึงหันไปดู ชายคนดังกล่าวก็ดึงมือตนให้หันหน้าไปหาแล้วใช้มือป้ายที่หน้าตน 1 ที จากนั้นตนก็มีอาการมือไม้อ่อนแรง สลึมสลือ พอตื่นมาอีกทีก็พบมีคนพามานอนอยู่ตรงแผงของแม่ค้าข้างปั๊มน้ำมันแล้ว ตรวจสอบก็พบแหวนทอง 1 วง และเงินสดอีก 1 พันกว่าบาทหายไป

 

 

โดนมาแล้วหลายราย แก๊งป้ายยาอาละวาดรูดทรัพย์เหยื่อทิ้งริมทาง

 

 

                ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งประสานให้ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ทราบเรื่อง แต่ นางนก (ขอสงวนนาม) ขอให้เจ้าหน้าที่พากลับบ้านก่อน แล้วจะเข้าแจ้งความในภายหลัง ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจสอบหาพยานหลักฐานโดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

 

โดนมาแล้วหลายราย แก๊งป้ายยาอาละวาดรูดทรัพย์เหยื่อทิ้งริมทาง

 

 

 

                นายลี้ส้า คลองรั้ว อายุ 54 ปี พ่อค้าขายกาแฟ บริเวณตรงจุดเกิดเหตุ เผยว่า หลังจากทราบว่ามีเหยื่อถูกแก๊งป้ายยารูดทรัพย์ติดกับร้านของตนนั้น ตนกับภรรยาก็หวาดกลัว เพราะเกรงว่ากลุ่มคนดังกล่าวจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

 

โดนมาแล้วหลายราย แก๊งป้ายยาอาละวาดรูดทรัพย์เหยื่อทิ้งริมทาง

 

 

                "ก่อนนี้ในระยะ 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุแก๊งป้ายยาสลบ รูดทรัพย์เหยื่อออกอาละวาดในหลายอำเภอของ จ.กระบี่ โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ก็มีแก๊งดังกล่าว ลักษณะเป็นคนพิการนั่งรถวิลแชร์ ทำทีโบกรถขอโดยสารไปด้วย ก่อนที่เจ้าของรถจะถูกยาสลบ รูดเอาทรัพย์สินไปบางส่วน เจ้าตัวถูกนำส่ง รพ.สต.บ้านกลาง พบมีอาการสลึมสลือ นอกจากนี้ใน อ.เหนือคลอง ก็มีพฤติกรรมดังกล่าวเช่นกัน ทำให้ผู้คนในโลกโซเชียลต่างพากันแชร์เรื่องราวเตือนภัยกันจำนวนมาก"

 

 

โดนมาแล้วหลายราย แก๊งป้ายยาอาละวาดรูดทรัพย์เหยื่อทิ้งริมทาง

 

 

-----------------------------------------

(ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด จ.กระบี่)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ