ข่าว

โจรหลอดไฟบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจประจวบฯ ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดติดตามคนร้ายใช้หลอดไฟจี้สาวเซเว่นชิงทรัพย์ 1,700 บาทหนีลอยนวล

 

 

          เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 10 กันยายน พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขานารอง ใกล้หัวประแจรถไฟด้านทิศใต้ ชุมชนนารอง ริมถนนเกาะหลัก เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงแจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเร่งสกัดเพื่อทำการจับกุม

 

โจรหลอดไฟบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ

 

         จากนั้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบพนักงานเซเว่นอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นจากนั้นได้ตรวจเหตุจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 175 เซนติเมตร (ซม.) ผิวดำ การแต่งกายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีส้ม คลุมด้วยแขนยาวสีเขียว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว มีกระจกกันลมสีดำทึบอำพรางใบหน้า สวมรองเท้าสีขาว โดยพฤติการณ์คนร้ายได้เดินเข้ามาในร้านพร้อมถือหลอดไฟนีออนสีขาวยาวกว่า 1 เมตร ถึงบริเวณหน้าเคาเตอร์ จากนั้นได้ตีหลอดไฟให้แตกใช้เป็นอาวุธจี้พนักงานหญิง ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ จังหวะเดียวกันคนร้ายได้หยิบเงินสดจากตู้เก็บเงิน 1,700 บาท แล้วเดินออกจากร้านพร้อมโยนหลอดไฟที่ใช้ก่อเหตุทิ้งไว้เป็นหลักฐานแล้วหลบหนีไป

 

โจรหลอดไฟบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ

         

 

          พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ป. สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางหลบหนีจากถนนเกาะหลัก แต่ยังไม่ทราบว่าคนร้ายใช้รถจักรยายนต์ยี่ห้อใดเป็นยานพาหนะ หลังจากลงมือจี้ชิงทรัพย์แล้วหลบหนีโดยใช้เวลาไม่เกิน 15 วินาที เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายเป็นบุคคลในพื้นที่ที่ชำนาญเส้นทาง ก่อนลงมือได้วางแผนเป็นอย่างดีโดยจอดรถจักรยายนต์ห่างจากหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อให้พ้นจากรัศมีภาพจากกล้องวงจรปิดจากนั้นเดินเข้าไปก่อเหตุอย่างใจเย็น.

 

โจรหลอดไฟบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ

 

ภาพ / ข่าว - พอใจ จันทนา จ.ประจวบคีรีขันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ