ข่าว

(คลิป)สลดย่าขับจักรยานยนต์พาหลานไปตลาดตัดหน้ากระบะดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสลดย่าขี่จักรยานยนต์พาหลานไปตลาด ตัดหน้ากระบะถูกชนยายดับหลานเจ็บ คนขับอ้างเบรกไม่ทัน ขับมาด้วยความเร็ว

 

8 กันยายน 2562 ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ศักดิ์นคร ภาชนะพูล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์ หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน  

 

 

 

 

 

 

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบร่าง นางเล็ก ลิ้มโสภาส อายุ 65 ปีชาวบ้าน หมู่ 2 ต.สนามคลี อ.เมืองสุพรรณบุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพใบหน้าและลำตัวมีแผลถลอกทั่วร่าง

 

ใกล้กันมีร่าง ด.ญ.อายุ 6 ขวบได้รับบาดเจ็บมีแผลที่ขาและใบหน้าเจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ห่างกันประมาณ 15 เมตรมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีชมพู ทะเบียน 1 กฌ 3977 สุพรรณบุรี ล้มตะแคงอยู่ริมขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนที่ด้านท้ายมีรอยชนเสียหายเล็กน้อยห่างกันประมาณ 120 เมตรมีรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีบรอนซ์ทะเบียน 1กฌ 5851 ระยอง จอดอยู่ไหล่ทางที่กันชนหน้าและแผ่นป้ายทะเบียนมีรอยชนเสียหายเล็กน้อยที่พื้นถนนมีรอยล้อรถเบรคเป็นรอยดำติดพื้นถนนเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตร

 

(คลิป)สลดย่าขับจักรยานยนต์พาหลานไปตลาดตัดหน้ากระบะดับ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมีหลานสาวอายุ 6 ขวบนั่งซ้อนท้ายจะไปซื้อของที่ตลาดนัดใกล้กันโดยขับอยู่เลนซ้ายถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้เร่งเครื่องข้ามไปเลนขวาเพื่อจะกลับรถโดยไม่ทันระวังระหว่างนั้นมีรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีบรอนซ์ ทะเบียน บล 5851 ระยอง

 

(คลิป)สลดย่าขับจักรยานยนต์พาหลานไปตลาดตัดหน้ากระบะดับ

 

โดยมีนายณัฐนันท์ ชุมนุม อายุ 47 ปีเป็นคนขับบรรทุกสินค้าเบ็ดเตล็ดมาจาก จ.ปทุมธานี จะไปส่งลูกค้าที่ อ.ดอนเจดีย์ ขับมาด้วยความเร็วเบรกไม่อยู่จึงชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายอย่างแรงจนร่างทั้งย่าและหลานกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์กระแทกพื้นถนนก่อนจะไถลครูดไปกับพื้นถนนอย่างแรงทำให้ย่าเสียชีวิตและหลานสาวได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะเนื่องจากต้องรอสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

(คลิป)สลดย่าขับจักรยานยนต์พาหลานไปตลาดตัดหน้ากระบะดับ

 

ภาพ/ข่าว ภัทรพล พรมพัก มงคล สว่างศรี ธนกฤต แตงโสภา จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ