ข่าว

รวบยกแก๊ง โจ๋หัวร้อนบุกยิงอริคาหอพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปลิศเมืองชัยภูมิตามรวบได้ยกแก๊ง 3โจ๋หัวร้อนบุกยิงอริคาหอพัก อ้างตามขอเบอร์สาวแต่ถูกแจกของลับ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

 

                เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2562 พ.ต.ท.นพดล ทุนทวีศลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สรศักดิ์ หาญบุ่งคล้า และชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ตามรวบตัว 3 ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืน มีด ไล่ยิงและฟันกลางหอพักชุมชนโนนสาทร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

 

 

 

                สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนโนนสาทร เจ้าหน้าที่จึงได้ขอเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักดังกล่าว ภายในบริเวณหอพักจนพบรูปพรรณสันฐานของคนร้าย และทำการสืบสวนต่อเนื่องเรื่อยมา จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักพบทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 18-20 ปี ทราบชื่อคือ 1. นายธิติพันธ์ ชุมขุนทด อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 14 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ , 2.นายศิวดล อ้อนอุบล อายุ 20 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านยาง อำเภอลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา และ 3. นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นมือยิง จับกุมได้พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนแก๊ปสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และอาวุธมีดยาว 29 นิ้ว

 

 

รวบยกแก๊ง โจ๋หัวร้อนบุกยิงอริคาหอพัก

 

 

                จากการสอบถาม นายบี (นามสมมติ) เยาวชนอายุ 18 ปี ที่เป็นคนยิง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปที่หอพักแห่งนี้เพื่อที่จะขอเบอร์สาว แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่พักอยู่ในหอนั้นตะโกนด่าและแจกของลับให้ อีกทั้งยังท้าทายตนกับพวกอีกพอสบโอกาศตนกับเพื่อนจึงได้กลับไปที่หอพักดังกล่าวอีกครั้งเพื่อที่จะแก้แค้น โดยนำอาวุธปืนและมีดเข้าไปยิงกลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บแล้วรีบวิ่งหลบหนีมา แต่ก็ถูกกล้องวงจรปิดของหอพักจับไว้ได้ดังกล่าว

 

 

รวบยกแก๊ง โจ๋หัวร้อนบุกยิงอริคาหอพัก

 

 

                ต่อมาทางด้านชุดสืบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาเป็นเยาวชนทั้ง 3 ราย ส่ง พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์ อุดมพรวรชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะในเวลากลางคืน และร่วมกับพวกก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนขออนุมัติศาลเพื่อนำตัวไปฝากขังต่อไป

 

 

---------------------------------------

(ข่าวภาพ อนุชา มูลเทพ จ.ชัยภูมิ)

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ