ข่าว

กระบะหลับใน กวาดจยย.จอดริมถนน ตาย 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีชีวิต รถกระบะพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นจอดรถข้างทางระหว่างแยกกันกลับบ้านกลางดึก เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 10 ราย จยย.พังเสียหายรวม 6 คัน คนขับยอมรับหลับใน

 

              วันที่ 6 ก.ย.62 เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพุ่งชนกลุ่มคนที่ยืนอยู่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สยามรวมใจปู่อินทร์ นางรอง

 

 

 

              เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสามแยกทางเข้าวิทยาลัยเทคนิคนางรอง ถ.นางรอง-ชำนิ มุ่งหน้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บริเวณหน้าร้านยางพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กฉ 5364 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ข้างทาง มีรถจักรยานยนต์ล้มกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ นับจำนวนได้ 6 คัน ทั้งนี้ยังมีผู้บาดเจ็บร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออีกกว่า 10 ราย นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กต 9705 บุรีรัมย์ จอดขวางถนน และมีคนติดอยู่ท้ายรถเก๋ง 1 ราย

 

 

กระบะหลับใน กวาดจยย.จอดริมถนน ตาย 1

 

 

              ตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 12 ราย อาการสาหัส 4 ราย โดยในจำนวนนี้ที่อาการสาหัส 1 รายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือนายปฏิภาน กมลกลาง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/9 ถ.สัมพันธมิตร ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

              สอบถามนายสิทธิ์ กุนทอง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม. 2 ต.แม่เล่ อ.แม่วงศ์ จ.นครสวรรค์ พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ร้านอาหารใน อ. นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนและกลุ่มเพื่อนจอดรถคุยกันอยู่ริมถนน และเตรียมจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ยืนกันอยู่ประมาณ 13-14 คน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตนและเพื่อนอีก 3 คน ยืนหันหน้าไปด้านที่เห็นรถกระบะ เมื่อเห็นรถกระบะพุ่งเข้ามาตรงกลุ่มตน ด้วยความตกใจพยายามยกมือขึ้นเพื่อจะห้าม แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตนและเพื่อนต่างกระโดดหลบทัน แต่เพื่อนๆที่ยืนหันหลังถูกรถกระบะพุ่งชนเต็มแรง และบางคนถูกลากเข้าไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดรวมกันไว้ ก่อนจะไถลไปชนรถเก๋งที่จอดใกล้กันอีก 1 คัน

 

 

กระบะหลับใน กวาดจยย.จอดริมถนน ตาย 1

 

 

 

              ขณะที่นายเสน่ห์ กำแก้ว อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ต.นางรอง อ.นารอง จ.บุรีรัมย์ ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า เห็นรถกระบะพุ่งเข้ามา จึงรีบกระโดดข้ามรถจักรยานยนต์เพื่อหลบข้างทาง เมื่อตั้งสติได้จึงวิ่งเข้าไปดูคนขับรถ เกรงว่าจะหลบหนี ทราบชื่อคนขับคือนายกฤตภาส สมานอุดมชาติ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ถ.เพียรดำริ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เบื้องต้นบอกว่าหลับใน จึงทำให้รถพุ่งชน ซึ่งนายกฤตภาส ได้ลงมาขอโทษ พร้อมกับร้องไห้ และยอมรับผิด

 

 

กระบะหลับใน กวาดจยย.จอดริมถนน ตาย 1

 

 

              ด้านนางสาวจุฑารัตน์ กมลจิตต์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 7 ต.เมืองยาง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า ตนมารอรับลูกสาว ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่ยืนคุยกัน จนได้รับบาดเจ็บขาขวาหักผิดรูป

              "เหตุการณ์มันเร็วมาก ไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น จนมาเห็นรถและคนเกลื่อนถนน ส่วนคนที่ถูกรถกระบะลากติดหน้ารถมา หากไม่มีรถเก๋งของตนที่ถูกชนด้วย อาจจะไม่รอด"

              ในเบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับความสูญเสียทางร่างกายและจิตใจ ได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย

 

 

กระบะหลับใน กวาดจยย.จอดริมถนน ตาย 1

 

 

------------------------------------------

(ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ