ข่าว

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮากลิ้ง บึ่งรถพากันออกไปหาปลา เจอโค้งหักศอกเสียหลักพุ่งตกคลอง ช่วยขึ้นมาได้ 5 แต่เถียงกันว่ามา 6 คน หายไป 1 จนท.งมหาวุ่น สุดท้ายโอละพ่อ

 

              เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (6 ก.ย.62) ร.ต.อ.วิษณุ ศรีทะโร รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์แบบสกายแลปเสียหลักตกลงไปในคลอง จึงได้รีบประสานไปยังหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุด อ.รัตนบุรี และได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถพยาบาลจากโรงพยาบาลรัตนบุรี

 

 

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

 

 

 

              เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนหลังวัดเหนือ ม.16 อ.รัตนบุรี ซึ่งได้มีการปิดถนน เนื่องจากมีระดับน้ำท่วมสูงในบางจุด แต่ในจุดที่เกิดเหตุยังไม่ถึงบริเวณที่มีน้ำท่วม เป็นถนนช่วงทางโค้งหักศอก พบรถจักรยานยนต์แบบสกายแลปจมอยู่ในน้ำข้างทางที่มีระดับความลึกประมาณ 2 เมตร โดยผู้ที่โดยสารมากับรถจำนวน 4 คน ได้พากันตะเกียกตะกายขึ้นมาได้ ส่วนอีกคนยังเกาะตัวรถที่เห็นแต่ล้อหน้าลอยอยู่ ในสภาพเมาแทบไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามว่ามากันกี่คน แต่ทั้ง 5 คนซึ่งมีแต่คนเมา ต่างพากันนั่งเถียงกัน คนหนึ่งบอกว่ามา 5 คน อีกคนบอกว่ามา 6 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงมหาวุ่น แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จึงได้สอบถามกลับไปว่าอีกคนบ้านอยู่ไหน จะได้จัดให้เจ้าหน้าที่ออกไปตามดูที่บ้าน ซึ่งก็ได้ทราบต่อมาว่าอีกคนอยู่ที่บ้าน ไม่ได้นั่งรถมาด้วย แต่ได้บอกว่าเมื่อเช้ารอบแรกที่ออกไปหาปลาก็ได้มาด้วยกัน แต่รอบนี้ที่เกิดเหตุไม่ได้มาด้วย จึงสรุปได้ว่ามาเพียง 5 คน ไม่ใช่ 6 คนตามที่เถียงกัน

 

 

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

 

 

              จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรัตนบุรี จำนวน 4 ราย ส่วนอีก 1 รายไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ 1. น.ส.สมคิด กระจ่าง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ที่ 16 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 2. นายปรีชา ชุ่มเย็น อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 2 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 3. นางอัมพร ชุ่มเย็น อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ที่ 16 ต.รัตนบุรี อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 4. นายจิตกร ทองจันทร์ อายุ 39 ปี (คนขับ) 5. ไม่ทราบชื่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่พาไปถึงโรงพยาบาลก็ได้หลบกลับบ้านไปก่อน ซึ่งภายหลังจากได้รับการปฐมพยาบาลเสร็จ แพทย์ก็ได้ให้กลับบ้านไปแล้ว 3 ราย อยู่รักษาตัวต่อ 1 รายคือนายปรีชา ชุ่มเย็น ซึ่งมีอาการน้ำเข้าปอด แต่ว่าทั้ง 3 รายยังไม่ยอมกลับ ต่างพากันโวยวายอยู่ในห้องพยาบาลเพื่อที่จะรอเฝ้าเพื่อนที่ต้องอยู่รักษาตัวต่อ จึงทำให้เจ้าหน้าที่พยาบาลต้องเชิญตัวออกจากห้องไปอย่างทุลักทุเล

 

 

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

 

 

 

              หลังจากที่ได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายซึ่งมีอาการเมาไปโรงพยาบาล หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.รัตนบุรี ก็ได้ทำการยกรถขึ้นจากน้ำ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์แบบสกายแลปแบบมีกระบะบรรทุกท้าย ซึ่งใส่อุปกรณ์จับปลามาเต็มคันรถ โดยมีคนขับซึ่งมีอาการเมาไม่มาก ยังพอมีสติ ก็ได้พยายามงมหาทรัพย์สินของตนและพรรคพวกที่จมอยู่ในน้ำ

 

 

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

 

 

              ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าทั้งหมดกำลังจะพากันออกไปหาปลาบริเวณที่มีน้ำท่วมในทุ่งนา แต่ทั้งหมดนั้นได้เมากันมาก่อนทั้งคืน จึงได้ขับรถตกถนนจมลงไปในคลองดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก เพียงแต่กว่าจะรู้ว่ามากี่คน ก็ทำเอาเจ้าหน้าที่ต้องค้นหากันอย่างวุ่นวาย

 

 

หวิดดับหมู่ ขนมาเต็มคันเสียหลักพุ่งตกคลอง

 

 

-------------------------------------------

ภาพ/ บุญเรือง เกษรจันทร์
ข่าว / ชูชัย ดำรงสันติสุข จ.สุรินทร์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ