ข่าว

สาวกรี๊ดลั่น ต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนไม่แคร์กล้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจเอ็งมันได้ หนุ่มต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนหน้าห้องสาวไม่แคร์กล้องวงจรปิด เพจดังช่วยโพสต์ล่าตัว หลังผู้เสียหายร้องตำรวจแล้วคดีไม่คืบ

 

                จากกรณีที่เพจ ลูกเสือปราการ ได้มีการโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพของชายคนหนึ่งที่แอบดูอยู่ตรงช่องหน้าต่างของห้องพักหญิงสาวรายหนึ่ง และกำลังยืนช่วยตัวเองไปด้วยนั้น โดยข้อความระบุว่า

 

 

สาวกรี๊ดลั่น ต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนไม่แคร์กล้อง

 

 

 

 

 

 

                ขอแจ้งข่าวสารเตือนภัย มีน้องผู้หญิงคนนึง ได้แจ้งข่าวมาว่าวันที่ 2 กันยายน 2562 ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในห้องพักตึกสีส้ม ฝ.17 ในเวลา 23.00 น. ได้มีชายต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่ในตึกเดียวกัน มาทำอนาจารที่หน้าห้องของหญิงสาวด้วยการช่วยตัวเองและเคาะประตูเบาๆ ที่หน้าห้อง โดยหญิงสาวได้ยินเสียงจึงเปิดผ้าม่านดูและได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนจะตะโกนไล่ จึงทำให้ชาวต่างด้าวคนดังกล่าวรีบเดินหนีไป จากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าของห้องได้เปิดประตูหลังห้องแล้วได้เจอกับชายคนดังกล่าวที่ปีนขึ้นมาทางระเบียงห้องอีกครั้ง ผู้เสียหายจึงตกใจและได้ร้องขอความช่วยเหลือ จนทำให้ชายคนดังกล่าวปีนลงไปอย่างรวดเร็ว วันที่ 3 กันยายน 2562 ในช่วงเลิกงานหญิงสาวคนดังกล่าวได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ของทางตึกและเจ้าหน้าที่ได้รับปากว่าจะเข้ามาดูเหตุการณ์ ในวันที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. แต่ก็ยังไม่มีใครมา หญิงสาวคนดังกล่าวจึงได้ร้องเรียนมาทางเพจเพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามจับผู้ร้ายต่อไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย ฝ. 17 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

 

 

สาวกรี๊ดลั่น ต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนไม่แคร์กล้อง

 

 

 

                จากภาพในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อกล้ามสีขาว นุ่งโสร่งสีดำ ไว้ผมสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ทำทีนั่งเล่นอยู่ที่ทางขึ้นบันไดบริเวณชั้น 1 และหญิงสาวผู้เสียหายเดินขึ้นไปชั้นบน ชายคนดังกล่าวจึงเดินตามหลังขึ้นไป ก่อนที่หญิงผู้เสียหายจะเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ชายผู้ก่อเหตุเดินขึ้นบันไดตามมาถึงพอดี และยืนแอบดูห้องผู้เสียหายอยู่ที่มุมตึกบันไดทางขึ้นลงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเดินย่องมาแอบดูผู้เสียหายที่ช่องหน้าต่าง ก่อนทำทีเดินเลยห้องผู้เสียหายไป เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเศษ ชายคนดังกล่าวได้เดินย้อนกลับมาโดยที่ไม่ใส่เสื้อ นุ่งโสร่งสีดำมาเพียงตัวเดียว ก่อนที่จะมาแอบยืนดูผู้เสียหายอยู่ที่ช่องหน้าต่างและพยายามช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าห้องของสาวผู้เสียหาย ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หญิงสาวผู้เสียหายไม่กล้าที่จะพักอาศัยอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง

 

 

สาวกรี๊ดลั่น ต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนไม่แคร์กล้อง

 

 

สาวกรี๊ดลั่น ต่างด้าวหื่นยืนสไลด์หนอนไม่แคร์กล้อง

 

 

--------------------------------------------------------------------------

(สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ