ข่าว

คู่รักเก่าตามหากันข้ามวันพบอีกทีกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักเก่าตามหากันข้ามวัน เจออีกทีนอนเสียชีวิตบนเตียง พบรอยกระสุนปืนที่หัวคนละนัด

 

 

           วันที่ 5 ก.ย. 62 - พ.ต.ท.จรัญ สุวรรณเวศ สารวัตรใหญ่ สภ.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย ได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.เจตจำนง นุกาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่อ้อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่อ้อ สอนสวนเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 144 หมู่บ้านจำผักกูด หมู่ 5 ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย

 

คู่รักเก่าตามหากันข้ามวันพบอีกทีกลายเป็นศพ

 

          หลังจากเกิดเหตุเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 4 ก.ย.62 โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ 2 ศพ เป็นชายและหญิง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อคือนายจันดี บุญปก อายุ 49 ปี สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวและกางเกงขาวยาวสีดำ และฝ่ายหญิงชื่อนางศรีวิไล แสงทวีพร อายุ 50 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีขาวและกางเกงขาสั้นสีดำ ทั้งคู่ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะคนละ 1 นัด มีเลือดนองเต็มที่นอน ใกล้ศพพบปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ที่ในที่เกิดเหตุ 

 

          ในเบื้องต้นปืนที่พบดังกล่าวตกอยู่ระหว่างศพของทั้งคู่ ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าใครเป็นคนยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บปืน และเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นหลักฐานในสำนวน ก่อนจะนำส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่าทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแต่ได้แยกทางกันมานานแล้ว โดยนางศรีวิไลอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนนายจันดีไปทำงานที่อื่น ต่อมามีผู้พบเห็นฝ่ายชายได้ออกตามหานางศรีวิไลตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครใครเห็นอีก จนลูกสาวของฝ่ายหญิงไปเปิดประตูห้องก็พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตในสภาพนั้นแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสวนสอบสวนและหาหลักฐานในคดีต่อไป.

 

 

ภาพ / ข่าว - ณัฐวัฒน์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงราย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ