ข่าว

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มผู้เสียหายรวมตัวโพสต์เตือนภัยขับขี่ จยย. เส้นทางเปลี่ยวโดนมิจฉาชีพตามหวังชิงทรัพย์สิน

 

              จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กซึ่งเป็นผู้อาศัยอยู่ในอำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้โพสต์เรื่องราวผ่าน กลุ่มคนรักอำเภอสีคิ้ว โคราช เตือนภัยเส้นทางบ้านโพธิ์สามต้น เส้นรอยต่อระหว่างตำบลสีคิ้วและตำบลกุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังเจอมิจฉาชีพก่อเหตุขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามหวังชิงทรัพย์ โดยผู้เสียหายทั้งหมดโดนในลักษณะเดียวกันทั้งหมด โดยการขับขี่รถตามเวลายามวิกาลในเส้นทางที่มืดไม่มีไฟส่องสว่าง โดยจะลงมือในช่วงเวลา 20.00 - 21.00 น. เป็นต้นไป โดยมุ่งเน้นเป้าหมายเป็นผู้หญิงหรือผู้ที่ใช้รถสัญจรมาคนเดียว ซึ่งตอนนี้เส้นทางดังกล่าวผู้เสียหายต่างก็หวั่นและไม่กล้าสัญจร วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งมาตรวจสอบเส้นทางดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวเองก็ได้ลงไปดูที่จริงพบว่าเป็นทางเปลี่ยวและมืดจริง

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

 

 

 

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

 

 

 

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

 

 

 

              คุณฐิติกา เพียซ้าย อายุ 21 ปี ผู้เจอเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองมักจะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ซึ่งวันเกิดเหตุจำได้ว่าตนเองกลับมาจากบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 21.00 น. ซึ่งทางที่สัญจรมาก็เป็นทางที่กลับบ้านปกติ แต่วันนั้นตนเองได้สังเกตเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ข้างทางติดไฟหน้ารถไว้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110i สีดำแดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน พอตนเองขับขี่ผ่านรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดข้างทางก็ขับขี่ตาม ซึ่งใบหน้าคนขับขี่เห็นไม่ชัด เพราะสวมหมวกกันน็อกไว้ และพูดกับตนเองว่าให้หยุดรถและพยายามจะถีบรถ ตนเองตั้งสติและได้ขับขี่รถหนีรถคันดังกล่าวจึงเลิกตามและขับขี่หายไปทิศทางอื่น ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้เสียหายที่ขับขี่ผ่านมักจะโดนประจำ เพราะไม่มีไฟส่องสว่างเป็นทางเปลี่ยว

 

 

 

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

 

 

 

              ตอนนี้ก็ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว แล้วรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนที่ผู้เสียหายโพสต์เฟซบุ๊กก็หวังเตือนภัยชาวบ้านในอำเภอสีคิ้วว่าเส้นทางดังกล่าวเกิดเหตุและให้ระวังตัวเองไว้เพราะอาจจะเจอกับเหตุการณ์ที่ตนเองและคนหลายๆ คนเจอมา

 

 

 

โพสต์เตือนภัยชิงทรัพย์เส้นทางเปลี่ยว

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา
 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทำแผนฆ่าชิงทรัพย์คาห้องเช่า

- รวบแล้วปาดคอชิงทรัพย์กบดาน รร.

- หนีไม่รอด รวบแล้วโจรไฟช็อต - ค้อนทุบแม่ค้า ถ.ข้าวสาร ฉก 4 หมื่นบาท

- รวบอดีต รปภ.ชิงเงินแม่ค้าผัดไทย

- จ่อหมายจับบุกจี้ชิงเงินยิงพนักงาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ