ข่าว

ตำรวจพัทลุงตั้ง 2 ประเด็น ยิงถล่มพ่อค้าหมูดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พัทลุง - ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น ขัดแย้งธุรกิจ - ชู้สาว ปมสังหารพ่อค้าหมูดับ คาดคนร้ายซุ่มดูลาดเลาล่วงหน้าก่อนแล้ว

 

 

          เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 62 - จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มนายวิชาญ ทองเขียว อายุ 52 ปี พ่อค้าหมูเสียชีวิต ขณะเกลี่ยกองดินบริเวณหลังบ้านเลขที่ 275 หมู่ 6 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ริมถนนสายควนปริง-แพรกหา ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนสงคราม เอ็ม 16 กระสุน เกลื่อนเต็มพื้นที่จำนวน 25 ปลอก กระสุนถูกผู้ตายบริเวณหน้าอกด้านซ้ายจำนวนหลายนัด นอกจากนั้นกระสุนยังถูกรถเก๋งโตโยต้ายาริสของผู้ตายได้รับความเสียหาย และกระสุนยังถูกเสาโรงรถ ฝาผนังบ้านและหลังคา 

 

ตำรวจพัทลุงตั้ง 2 ประเด็น ยิงถล่มพ่อค้าหมูดับ

 

          ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งแต่ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

          ด้านนางสาวกาญจนา อินทร์ทองแก้ว น้องภรรยาของผู้ตายซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ในขณะที่ขายของอยู่ในร้านได้ยินเสียงปืนประมาณ 6 นัด จากนั้นพี่สาวมาบอกว่าพี่เขยถูกยิง จึงรีบเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลพร้อมกับเรียกรถนำส่งโรงพยาบาลควนขนุน ขณะนั้นไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของคนร้าย มุ่งสนใจแต่จะส่งพี่เขยไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงจะมาดูลาดเลาอยู่หลายวัน และดักซุ่มอยู่ก่อนแล้ว จนประจวบเหมาะกับวันนี้ที่พี่เขยทำงานอยู่หลังบ้านพอดี  

 

          ส่วนสาเหตุลอบการสังหารในครั้งนี้ตนไม่ทราบเลย ซึ่งพี่เขยเป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน  ขยันทำมาหากิน โดยมีอาชีพส่งหมูขุนให้กับโรงเชือด ส่วนใหญ่จะส่งไปจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งตนเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจส่งหมู รวมไปถึงเรื่องเงินก็ไม่มีปัญหา เพราะพี่เขยไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใครเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกว่ามันรุนแรงมาก ไม่รู้ว่าโกรธกันถึงขั้นไหนถึงขนาดเอาชีวิตกันได้ อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

ตำรวจพัทลุงตั้ง 2 ประเด็น ยิงถล่มพ่อค้าหมูดับ

 

         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกบุคลใกล้ชิดมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการสังหารในครั้งนี้   เบื้องต้นได้ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ ขัดแย้งธุรกิจ และประเด็นชู้สาว ส่วนศพผู้ตายได้ส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หัวกระสุน เก็บไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ตำรวจพัทลุงตั้ง 2 ประเด็น ยิงถล่มพ่อค้าหมูดับ

 

ภาพ/ข่าว - ลัดดา มณีรัตน์ จ.พัทลุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ