ข่าว

เก๋งแหกด่านตรวจ ไม่รอดตกคูน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตูล - รถเก่งพิรุธแหกด่านตรวจ ตำรวจไล่สกัดจับ สุดท้ายไม่รอดรถตกคูน้ำ หนีได้ 1 ตรวจพบซุกของกลางให้โทษ

 

          เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง.ผบก.ภ.จว.สตูล พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง.ผบก.ภ.จว.สตูล นายยงยุทธ ถนอมศรีมงคล นายอำเภอท่าแพ พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง ผกก.สภ.ท่าแพ พ.ต.อ.สมศักดิ์ มีสัจจนนท์ ผกก.สภ.ละงู พ.ต.ท.วิสุทธิ์ แสงมณี รองผกก.สส. สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจสภ.ท่าแพ นำโดย พ.ต.ท.ธีระเดช รัตนวิจิตร สว.(สอบสวน) พ.ต.ต.ประจวบ สุวรรณรัตน์ สว.สส. ร.ต.อ.อนุลักษ์ นิ่งสละ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฎิบัติหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาที่พบสารยาเสพติดได้ในพื้นที่รอยต่อระหว่างสภ.ละงู กับสภ.ท่าแพ

 

เก๋งแหกด่านตรวจ ไม่รอดตกคูน้ำ

 

          โดยเจ้าพนักงานจับกุมได้รับรายงานศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรท่าแพว่า สายตรวจรถยนต์ละงู ได้ไล่ติดตามรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน กท-6313 สงขลา ต้องสงสัยว่าได้กระทำความผิดหรือมีสิ่งผิดกฎหมายและบุคคลต้องสงสัยว่ากระทำความผิดได้หลบหนี การเรียกตรวจจากพื้นที่สถานีตำรวจภูธรละงู มุ่งหน้าเส้นทางละงู- ท่าแพ ได้ประสานร่วมสกัดจับ

 

          จากนั้นเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้เดินทางไปร่วมเพื่อสกัดจับ ต่อมารถยนต์คันดังกล่าวได้เข้ามาในพื้นที่ดูแลของสถานีตำรวจภูธรท่าแพ โดยมีรถยนต์สายตรวจสถานีตำรวจภูธรละงู ไล่ติดตามมา ตามถนนสายละงู – ท่าแพ ซึ่งรถยนต์ดังกล่าวได้ขับหนีหลบเข้าไปในซอยถนนสายป่าเสม็ด – ไร่ทอน และหลบหนีเข้าไปในซอยสมานมิตร 5 หมู่ที่ 2 ตำบทท่าเรือ อำเภอท่าแพ ด้วยความเร็วจนเสียการควบคุมตกลงไปในคูน้ำภายในซอยดังกล่าว โดยมีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนได้เปิดประตูรถออกมาและวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงวิ่งตามไป จนสามารถตะครุบตัวได้มา 1 คน

 

เก๋งแหกด่านตรวจ ไม่รอดตกคูน้ำ

     

 

          ทราบชื่อภายหลังว่านายการันณย์ หลีปาหยัง อายุ 37 ปี ส่วนอีก 1 คนวิ่งหลบหนีไปได้ ส่วน นายการันณย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมมายังรถเก่งคันที่หลบหนีเพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งขณะตรวจสอบรถอยู่นั้น นายการันณย์มีสภาพท่าทางคล้ายกับคนเมาสารเสพติด หรือของเมาอย่างอื่น เจ้าพนักงานนำตัวนายการันณ์ย์ พร้อมประสานรถยกมาเพื่อยกรถเก่งคันดังกล่าวขึ้นจากคูน้ำมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรท่าแพ  

 

เก๋งแหกด่านตรวจ ไม่รอดตกคูน้ำ

 

          ทั้งนี้ จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ดังกล่าว พบของกลางเป็นเม็ดยาบ้าสีส้มจำนวน 58 เม็ด และยาบ้าสีเขียวจำนวน 3 เม็ด รวม 61 เม็ดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในคอนโซนเบรกมือในรถเก่ง และยังพบกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 17 กรัมจำนวน 1 ก้อน อยู่ในกระเป๋าลูกสตางค์ลายการ์ตูน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งหาร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา ) ไวในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และ ประเภท 5 โดยผิดกฎหมาย

 

 

ภาพ / ข่าว - เอนก ขันทสิกรรม ผู้สื่อข่าว จ.สตูล 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ