ข่าว

ฝนตกหนักกระบะหมุนฟาด จยย. ไม่มีชีพจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะเสียหลักหมุนฟาดรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาตกร่องน้ำอาการสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยปั๊มหัวใจช่วยชีวิต

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2562  อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ ได้รับแจ้งประสานให้ตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าวัดวิเวก ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน บจ 8391 ตราด จอดอยู่ริมถนนโดยชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างและเสาหลักข้างทางอีก 1 ต้น ใกล้กันอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ และกู้ภัยหลักเกาะกำลังช่วยกันทำการ CPR หญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บหลังไม่พบชีพจร พร้อมประสานเรียกรถกู้ชีพ รพ.กรุงเทพตราด มารับผู้บาดเจ็บ

               ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถยนต์เก๋งตามรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชน บอกว่า เห็นรถยนต์กระบะเสียหลักหมุนมาจากฝั่งตรงข้าม แล้วก็ฟาดเข้ากับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไอ สีขาว ทะเบียน งบต 331 ชลบุรี ที่หญิงสาวผู้บาดเจ็บขับขี่มา หลังเกิดเหตุตนเองจึงจอดรถยนต์แล้ววิ่งลงไปดูผู้บาดเจ็บพบว่าจมน้ำอยู่จึงรีบลงไปช่วยนำขึ้นมา และก็มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงออกมาช่วยด้วย

               นายสุวิทย์ เจริญนาวา อายุ 40 ปี คนขับรถยนต์กระบะ บอกว่า ขับรถยนต์กระบะโดยด้านหลังบรรทุกลังปลากะพง และหอยนางรม เพื่อจะกลับบ้านที่ ต.ท่าพริก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดหมุนเสียหลักมาฟาดกับเสาหลักและเสาไฟฟ้า ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นตนไม่ทราบจริงๆ ว่ารถชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ด้วย เพราะช่วงเกิดเหตุมีฝนตกและจังหวะที่รถหมุนก็มองไม่เห็นอะไรเลย

               อย่างไรก็ตาม หลังรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด มารับผู้บาดเจ็บแล้ว อาสาสมัครกู้ภัยที่ทำการปั๊มหัวใจ บอกว่า ยังไม่มีชีพจรกลับมา แต่ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาลดำเนินการต่อไป

 

 

 

--------------------

ธีระภัทร์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก จังหวัดตราด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ