ข่าว

เสียหลักลงข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ ต่างด้าวซิ่งกระบะฝ่าฝนแหกโค้งอันตราย หมุนเคว้งกลางถนนก่อนพุ่งลงข้างทาง เจ็บคารถ 1 ราย หลบหนีอีก 1 

 

               เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 30 ส.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทล.2กก.5 บก.ทล. หน่วยบริการตำรวจทางหลวงห้างฉัตร โดย ด.ต.วัชระ นาคแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-เชียงใหม่ หลักกิโลเมตรที่ 493-494 ขาเข้า (โค้งแตงโม) ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร. จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

 

 

เสียหลักลงข้างทาง

 

 

 

               เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ยก 1404 เชียงใหม่ เสียหลักลงข้างทางสภาพรถด้านหน้ารถพังยับเยิน กันชนหน้าหลุดออกมาจากรถ ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายติดคาอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล ได้ให้ช่วยเหลือปฐมพยาบาล ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหลักฐานเบื้องต้นพบใบขับขี่รถจักรยานยนต์บุคคลชั่วคราวระบุชื่อ นาย วิ (ไม่มีนามสกุล) คาดว่าเป็นชาวต่างด้าว จึงนำตัวผู้ส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร ส่วนทรัพย์สินของทางราชการไม่เสียหาย ก่อนจะประสานร้อยเวร สภ.ห้างฉัตร เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

 

 

เสียหลักลงข้างทาง

 

 

               จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิ กับเพื่อนที่หลบหนี ได้ขับรถมาจากจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่จังหวัดลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตกหนักเป็นทางโค้งลงเขา หรือ โค้งแตงโม และเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ รถเกิดเสียหลักหมุนกลางถนนก่อนจะพุ่งลงข้างทางทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนนายวี รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งร้อยเวร สภ.ห้างฉัตร จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุ รวมถึงเพื่อนที่มาด้วยกันว่าหลบหนีเพราะสาเหตุใด และจะได้ตรวจสอบหลักฐานประวัติว่าเป็นต่างด้าวหรือไม่อย่างไร

 

 

เสียหลักลงข้างทาง

 

 

--------------------------------------------------------------

(ข่าว ประทีป นันทะผาบ)
(ภาพ ตำรวจ ทล.2 กก.5 บก.ทล. ,กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ