ข่าว

เมีย-แม่ยายตายคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวโมโหหิว ฉุนเมียไม่ไปทำกับข้าว อ้างแม่ยายพูดดูถูก รัวหมดแม็กตายคู่

 

               เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.สกล โตจีน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้างซ้าย ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 6 ม.8 ต.วังพัฒนา อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมรายงาน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ปรีชา จิตโศภิษฐ์ ผกก.สภ.บางซ้าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางซ้าย และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ เดินทางไปจุดเกิดเหตุ

 

 

เมีย-แม่ยายตายคู่

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 1 ชั้น มีชาวบ้านมุงดูในเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ภายในบ้านห้องโถงใกล้โซฟา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ชื่อ น.ส.ลัดดาวรรณ ชาวหน้าไม้ อายุ 36 ปี สภาพนอนหงายสวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงวอร์มสีดำ ตรวจสอบเบื้องต้นพบอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณหน้าอกขวา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอีก 1 รายชื่อคือนางประทุม ชาวหน้าไม้ อายุ 68 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ถูกอาวุธปืนยิงจำนวน 4 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่ภายในครัว ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางซ้ายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. 8 ปลอกและ แม็กกาซีน 1 แม็กที่ใช้แล้ว ตกอยู่ในครัว

 

 

เมีย-แม่ยายตายคู่

 

 

               จากการสอบถามนางลลิตา เรืองฤทธิ์ อายุ 29 ปี น้องสะใภ้ เล่าว่า น.ส.ลัดดาวรรณ ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสมาชิกอบต. ม.8 วังพัฒนา และมีลูกสาว 2 คน ยังเป็นเยาวชนอยู่ ตอนเกิดเหตุขณะนั้นมีลูกและแม่ผู้ตายอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนจึงโทรศัพท์แจ้งให้ตนทราบ จึงเดินทางมาดูก็พบว่า น.ส.ลัดดาวรรณ นอนเสียชีวิตแล้ว และยังพบร่างนางประทุม แม่ของผู้เสียชีวิตนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายธวัช สุสิลา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย และมีอาชีพทำนาทำไร่ อยู่กินกับผู้ตายกันมาประมาณ 15 ปี สาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับสามีช่วงหลังมีปากเสียงกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุในการก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นบ้านอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านแม่ของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตก็ได้อยู่บ้านสามีและลูก แต่ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เข้าไปที่บ้านแม่ และผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงและเดินเข้าไปก่อเหตุยิงภรรยาและแม่ยาย ถึงในบ้าน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานเพื่อหลบหนี แต่ไปไม่ไกล จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธปืนโคลท์ 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

เมีย-แม่ยายตายคู่

 

 

               จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางซ้าย เบื้องต้นส่วนสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การว่าตนเองได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านที่เพิ่งปลูกติดกันกับบ้านแม่ยาย แล้วได้เดินไปเรียกภรรยามาทำกับข้าว ซึ่งขณะนั้นภรรยาอยู่กับแม่ยายและทำเฉยจากนั้นแม่ยายก็พูดเหมือนดูถูก ต่อว่าตน จึงโมโหเดินไปเอาปืนที่บ้านลงมายิงภรรยาก่อน จากนั้นก็ไปยิงแม่ยาย ก่อนจะพาลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พร้อมอาวุธปืน เพื่อไปที่บ้านพ่อของตนเอง แต่มาถูกจับกุมดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ