ข่าว

แม่แทบขาดใจ ลูกชายจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ พบศพลูกชายจมน้ำในลำน้ำหน้าบ้าน เพื่อนบ้านเผยผู้ตายชอบมานอนเล่นเป็นประจำ คาดเมาพลัดตก

 

               วันที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. สภ.แม่กา รับแจ้งเหตุมีชายวัย 45 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พลัดตกลงลำน้ำแม่ต๋ำ ในพื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังเดินไปทำธุระส่วนตัวและลื่นไถลตกลงในลำน้ำเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิลือชา และแพทย์นิเวศโรงพยาบาลพะเยา

 

 

แม่แทบขาดใจ ลูกชายจมน้ำดับ

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุนักประดาน้ำเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชา จังหวัดพะเยา กำลังทำการงมค้นหาร่างนายจักรกฤษณ์ ภิญโญ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 436 หมู่ที่ 9 บ้านแม่ต๋ำบุญโยง ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังพลัดตกลงในน้ำบริเวณลำคลองแม่ต่ำและจมหายไป

 

 

แม่แทบขาดใจ ลูกชายจมน้ำดับ

 

 

               จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า นายจักรกฤษณ์มีบ้านอยู่ใกล้ๆบริเวณที่เกิดเหตุ และทุกวันก็จะมานั่งเล่นและนอนพักผ่อนบริเวณศาลาริมน้ำแม่ต่ำอยู่เป็นประจำ และมักจะดื่มสุรา โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ตนเดินมาดูที่ศาลาอีกครั้ง พบว่านายจักรกฤษณ์ไม่ได้อยู่บริเวณนั้นและพบร่องรอยของการลื่นไถลตกลงไปในลำน้ำ จึงได้ช่วยกันค้นหาพบเพียงรองเท้าที่ตกอยู่บริเวณริมน้ำและบุหรี่ที่เป็นลักษณะยาเส้นลอยอยู่ที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถพบร่างได้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชา เข้าทำการค้นหา หลังจากที่ทำการค้นหาประมาณ 20 นาที พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณลำน้ำที่เกิดเหตุ ในสภาพใส่เสื้อกล้ามกีฬาสีเทา กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาและทำการชันสูตร ซึ่งญาติไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากพบว่านายจักรกฤษณ์นั้นน่าจะพลัดตกลงไปเอง ซึ่งที่เกิดเหตุได้มีบรรดาญาติๆและเพื่อนบ้านจำนวนมากมาเฝ้าสังเกตการณ์และรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ เนื่องจากนายจักรกฤษณ์นั้นเป็นที่รู้จักของคนในหมู่บ้านเป็นอย่างดี และการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่มีอาการเมาสุราและพลัดตกลงไปเอง

 

 

แม่แทบขาดใจ ลูกชายจมน้ำดับ

 

 

-------------------------------

(ข่าวภาพ ปัณณวิชญ์ อยู่ดี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ