ข่าว

โดดบ่อประชดจมต่อหน้าแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนสาวร่ำไห้แทบขาดใจ หนุ่มประชดโดดบ่อร้องให้ช่วยแต่ไม่ทันจมต่อหน้า

 

               เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 62  พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในบ่อน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำกว้างประมาณ 5 ไร่ พบ นางสาวนภาพร วันงาม อายุ 21 ปี นั่งร้องไห้ปริ่มใจจะขาดอยู่ริมบ่อน้ำด้วยความเสียใจ จากการสอบถามนางสาวนภาพร แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้รับแฟนหนุ่มมาจากสนามฟุตบอลที่กำลังดื่มเหล้ากับเพื่อน พอเห็นว่าแฟนหนุ่มเมามาก ตนจึงขับรถให้และประคองกันมาเรื่อยๆ พอมาถึงทางเข้าหมู่บ้านแฟนหนุ่มบอกว่าให้จอดรถ แต่รถยังไม่จอดแฟนหนุ่มก็ได้วิ่งมาที่บ่อน้ำแล้วกระโดดน้ำ ตนก็วิ่งมาดูพบแฟนหนุ่มร้องตะโกนช่วยด้วย ตนก็ทำอะไรไม่ถูก จึงร้องให้คนช่วยแต่ก็ไม่ทัน แฟนหนุ่มได้จมน้ำลงไปต่อหน้าของตน

               นายพิทักษ์ คำโคตร อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตทำงานที่เดียวกัน หลังเลิกงานก็ได้ไปเตะบอลและดื่มเหล้ากัน จนกลางดึกแฟนสาวของผู้เสียชีวิตมาตามจึงได้กลับมาพร้อมกัน ตนก็ไม่ทราบว่าทั้ง 2 คน ทะเลาะกันเรื่องอะไร ตนก็ขับรถตามหลังมา ได้ยินแฟนสาวของผู้เสียชีวิตร้องตะโกน ตนก็วิ่งมาดูก็เห็นว่าผู้เสียชีวิตร้องให้ช่วย ตนก็ได้กระโดดน้ำลงไปช่วยแต่ก็ไม่ทัน เพราะน้ำลึกและเย็นมาก ตนก็ได้ช่วยสุดความสามารถแล้ว

               เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ประสานชุดประดาน้ำมางมหาร่างของผู้เสียชีวิต เนื่องจากน้ำลึกจึงทำให้การค้นหาลำบากประกอบกับฝนตกตลอดเวลายิ่งทำให้น้ำเย็น แต่ด้วยความพยายาม กู้ภัยใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 07.40 น. (29 ส.ค.) จึงพบร่างของนายธีรพงษ์ ไพบูลย์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ กู้ภัยได้นำร่างขึ้นมาทำให้นางสาวนภาพร แฟนสาว โผเข้ามาโอบกอดร่างไร้วิญญาณร้องให้ใจแทบขาด

               เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนญาติอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายและให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

โดดบ่อประชดจมต่อหน้าแฟนสาว

 

 

 

โดดบ่อประชดจมต่อหน้าแฟนสาว

 

 

 

โดดบ่อประชดจมต่อหน้าแฟนสาว

 

 

 

-------------------

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ