ข่าว

กระบะตกข้างทางไร้เงาคนเจ็บยาเสพติดอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์บรรทุกพ่วงพบกระบะตกข้างทางลงไปช่วยไร้เงาคนเจ็บ ผงะยาเสพติดจำนวนมากกระจายเกลื่อน

 

               เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2562  ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะหัน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถยนต์กระบะประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรั่วริมถนนตกลงไปข้างทางได้รับความเสียหาย ไม่พบคนขับหรือผู้บาดเจ็บ แต่พบยาเสพติดกระจายเกลื่อนจำนวนมาก บริเวณริมถนนสายเอเชียขาออก มุ่งหน้าไปจังหวัดอ่างทอง ช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 34+200 ตำบลขวัญเมือง อำเภอบางปะหัน จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะหัน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบว่าที่รั้วเหล็กกั้นริมถนนสายเอเชียได้รับความเสียหายด้านล่างเป็นทางระบายน้ำพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต แค็บ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒม 4147 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายหนัก ตรวจสอบโดยรอบพบมีรอยเลือดแต่ไม่พบคนเจ็บ ทั้งนี้ ยังพบยาเสพติดจำนวนมากกระจายตามป่าหญ้าโดยรอบมีทั้ง ยาไอซ์ ยาบ้า ทั้งที่อยู่ในถุงกระสอบ และถุงพลาสติก รวม ยาบ้า 160,000 เม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัม

               ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบางปะหันรับแจ้งว่ามีผู้ได้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งอยู่คนละฝั่งที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จึงรุดตรวจสอบก่อนควบคุมตัวและส่งให้การรักษาที่โรงพยาบาลบางปะหัน มีอาการบาดเจ็บตามร่างกายและแผลฉกรรจ์ที่เท้าขวา อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมา นายวุฒิพงษ์ ขวัญแก้ว อายุ 38 ปี ชาวตำบลหินตก อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะคุมตัวทำการสอบสวนเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง

               สอบถาม นายอุทัย จิตรมั่น อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา คนขับรถบรรทุกพ่วงที่แจ้งเหตุ เล่าว่า ตนกำลังขับรถบรรทุกพ่วงจะไปจังหวัดสิงห์บุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุมองเห็นว่ามีรถยนต์กระบะตกลงข้างทาง จึงจอดรถและลงไปดูเพื่อจะช่วยเหลือว่ามีคนเจ็บหรือไม่ เพราะท้องฟ้าพึ่งจะสว่างคงยังไม่มีใครเห็นรถที่ตกข้างทาง พอตรวจสอบก็ไม่พบคนเจ็บ จึงดูรอบๆ พบกับยาเสพติดจำนวนมาก จึงโทรแจ้ง 191 เพื่อให้ตำรวจมาตรวจสอบ จนพบว่ามียาเสพติดกระจายอยู่รอบที่เกิดเหตุจำนวนมากดังกล่าว

 

 

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บที่พบก่อนนำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่อย่างไร เพื่อหาที่มาของยาเสพติดทั้งหมด และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุและจำนวนยาเสพติดทั้งหมดที่พบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะขยายผลหาที่มาขอยาเสพติดทั้งหมดต่อไป

 

 

 

กระบะตกข้างทางไร้เงาคนเจ็บยาเสพติดอื้อ

 

 

 

กระบะตกข้างทางไร้เงาคนเจ็บยาเสพติดอื้อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ