ข่าว

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มช้ำใจถูกเมียทิ้งไปมีชายใหม่ซดเหล้าเมาหนักทำร้ายคนขายไอศกรีมก่อนยกซดยาหวังฆ่าตัวตาย

 

               เมื่อเวลา 18.10 น. (27 ส.ค.)  ร.ต.ต.สมศักดิ์ โพธิราช รอง สวป.สภ.บ่อวิน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ว่า มีบุคคลกินยาฆ่าตัวตาย บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

 

 

 

               พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนน้ำลายฟูมปากตาค้างส่งเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นห้อง พบขวดน้ำอัดลมแบบลิตร จำนวน 1 ขวด ขวดสุราขาว จำนวน 1 ขวด และพบยาชนิดผงบรรจุอยู่ในถุง จำนวน 1 ถุง ซึ่งเป็นยากำจัดปูในไร่นา จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบร่องรอยผู้บาดเจ็บใช้ผงยากำจัดปูผสมกับน้ำอัดลมและสุราขาวแล้วดื่มจนเป็นเหตุให้ผู้บาดเจ็บล้มลงและน้ำลายฟูมปากดังกล่าว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายวิชัย มีบ้านเกิ้ง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์

               และพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายชาวกัมพูชา ทราบชื่อ นายเจืองลา อายุ 25 ปี บริเวณศีรษะด้านซ้ายถูกขวดตีจนแตก โดยนายเจืองลา ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อมาขายไอศกรีมที่บริเวณเกิดเหตุอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้นายวิชัยเรียกตนไปหา ตนก็คิดว่าจะสั่งไอศกรีม ตนเลยเดินไปหา แต่นายวิชัยมีอาการเมาสุราอย่างหนักจนพูดไม่รู้เรื่อง และลงมือทำร้ายตนด้วยการใช้เท้าเตะเข้าที่ลำตัวของตนจำนวนหลายครั้ง ก่อนจะหยิบขวดสุราขาวฟาดเข้าบริเวณศีรษะของตนจนหัวแตกเลือดไหลนอง ตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ

               ซึ่งหลังจากนายวิชัยได้ทำร้ายคนขายไอศกรีม ก็ได้กลับไปที่ห้องแล้วทำการยกซดยากำจัดปูที่ผสมกับน้ำอัดลมและสุราขาวไปจำนวนมากจนล้มลงกับพื้นน้ำลายฟูมปากนอนดิ้นทุรนทุราย คนที่พักอยู่บริเวณใกล้เคียงมาพบจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

 

               แต่นายวิชัยยังคงดื้อดึงร้องเอะอะโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่จะไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ เพราะด้วยฤทธิ์สุราที่นายวิชัยได้ดื่มเข้าไปเป็นจำนวนมากก่อนหน้านี้ แม้จะอยู่ในอาการที่แย่เพราะฤทธิ์ยาที่กินเข้าไปก็ยังคงโวยวายอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับตัวแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอย่างเร่งด่วนเพื่อให้แพทย์ทำการล้างท้อง

               จากการสอบถามผู้เป็นน้องสาวก็ทราบว่า นายวิชัยพึ่งถูกภรรยาทิ้งไปมีคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้ จึงทำให้นายวิชัยเกิดคลุ้มคลั่งกินเหล้าอย่างหนักจนไม่มีสติพูดจาไม่รู้เรื่อง เพราะคงเสียใจที่ถูกภรรยาทิ้งไป ก่อนจะมาลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนอื่นและกินยาหวังฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

ช้ำใจเมียทิ้งมีคนใหม่ซดยาหวังฆ่าตัว

 

 

 

--------------------

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ