ข่าว

ยายยัวะร้านชำโดนงัดจับโจรได้ฟาดหัวแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายเจ้าของร้านชำเดือดสาปแช่งโจรงัดร้านลักทรัพย์สินลั่นจับตัวได้ฟาดหัวแตก

 

               เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ส.ค. 62  ร.ต.อ.จรินทร์ หลีเอบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดร้านชำขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดร้านชำเลขที่ 100 ถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าริมถนนเปิดเป็นร้านชำไม่มีชื่อพบ นางเชย กะเหลี่ยง หรือ ยายเชย อายุ 81 ปี เจ้าของร้านชำ และญาติ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าแม่กุญแจที่คล้องประตูม้วนหน้าร้านถูกตัดจนขาดสองท่อนและทิ้งไว้หน้าร้าน ส่วนภายในร้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจายเกลื่อน พบมีเงินสดจำนวน 3,000 บาท เครื่องเสียงบลูทูธพร้อมลำโพง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง (ไม่มีซิม) จำนวน 1 เครื่อง บุหรี่ยี่ห้อแอลเอ็ม จำนวน 4 ซอง บุหรี่ยี่ห้อเอสเอ็มเอส จำนวน 5 ซอง และรูปปั้นนางควัก จำนวน 1 องค์ ถูกขโมยไป จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน

               สอบถามนางเชยให้การด้วยความโมโหคนร้ายว่า ตนเช่าห้องเช่าที่เกิดเหตุเพื่อเปิดเป็นร้านชำ แต่ไม่ได้นอนค้างคืนที่ร้านทุกวัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากปิดร้านชำเวลาประมาณ 21.00 น. และกลับไปนอนบ้านพักอีกหลัง กระทั่งช่วงเช้าเดินทางมาเปิดร้านตามปกติ และพบว่าแม่กุญแจที่คล้องล็อกประตูม้วนถูกคนร้ายตัด ตรวจสอบทรัพย์สินในร้นถูกขโมยไปหลายรายการ เบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าของร้านและทราบว่าวันไหนเจ้าของร้านนอนหรือไม่นอนภายในร้าน ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บรอยนิ้วมือแฝง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำป้าเชย ผู้เสียหาย ซึ่งยังอยู่ในอาการโมโหคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างสุดขีด ถึงกับสาปแช่งหักกระดูกคนร้ายรายนี้ให้ได้รับเวรกรรมที่ก่อภายใน 7 วัน และยังพูดด้วยอารมณ์โมโหว่าหากคนร้ายเข้ามาขโมยของขณะตนอยู่ในร้านหรือหากตำรวจจับคนร้ายได้ รับรองว่าคนร้ายรายนี้ถูกตนใช้ไม้ฟาดหัวแตกแน่นอน ตนไม่ได้กลัวคนร้ายแม้แต่น้อย

 

 

 

ยายยัวะร้านชำโดนงัดจับโจรได้ฟาดหัวแตก

 

 

 

ยายยัวะร้านชำโดนงัดจับโจรได้ฟาดหัวแตก

 

 

 

ยายยัวะร้านชำโดนงัดจับโจรได้ฟาดหัวแตก

 

 

 

ยายยัวะร้านชำโดนงัดจับโจรได้ฟาดหัวแตก

 

 

 

--------------------

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ