ข่าว

มือปืนเหี้ยมลอบส่องลั่นไกหนุ่มวัย 37 ปีฟุบคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 37 ปี ถูกลอบยิงฟุบคาบ้านก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. ตำรวจสงสัยมือปืนเพื่อนบ้านคู่อริ

 

               27 ส.ค. 62 ที่ รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช  ได้มีญาติๆ ของ นายเดโช เกิดศิริ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ที่ 2 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพนายเดโชที่เสียชีวิตเนื่องจากถูกคนร้ายลอบยิง เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (26 ส.ค.) นำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติพี่น้องและพรรคพวกเพื่อนฝูง

 

 

 

               โดยเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงนายเดโช เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะ พ.ต.ท.วรเศรษฐ์ ศรีใหม่ สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญา - จราจร ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

               พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นกระท่อมเล็กๆ ภายในกระท่อมพบร่างโชกเลือดของ นายเดโช เจ้าของกระท่อม ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าตามร่างกายหลายแผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวตะกั่วกระสุนปืนตกอยู่ 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำนายเดโช ผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ แต่เนื่องจากอาหารสาหัสมาก ทางโรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมหาราช ก่อนนายเดโชเสียชีวิตในเวลาประมาณ 23.00 น.

               จากการสอบสวนสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายเดโชประกอบอาชีพทำการเกษตรและได้แยกตัวออกมาปลูกกระท่อมไม่มีเลขที่ที่เกิดเหตุ โดยอาศัยอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุในขณะที่นายเดโชอยู่ในกระท่อมได้มีคนร้ายอาศัยความมืดแอบย่องเข้ามาบริเวณกระท่อม ก่อนจะใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายเดโชที่อยู่ในกระท่อม กระสุนพุ่งเจาะร่างนายเดโชจนล้มคว่ำแน่นิ่ง จากนั้นมือปืนเหี้ยมได้วิ่งหลบหนีหายไปในความมืด ในขณะที่ญาติๆ ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งมาตรวจสอบพบนายเดโชถูกยิงนอนหายใจรวยรินจมกองเลือด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราช แต่นายเดโชเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

 

 

 

               ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากการที่นายเดโชมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านคนหนึ่งอย่างรุนแรง จึงอาจจะถูกเพื่อนบ้านคู่อริลักลอบมาส่องยิงนายเดโชจนเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนหาสาเหตุการสังหารที่แน่ชัดและรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

มือปืนเหี้ยมลอบส่องลั่นไกหนุ่มวัย 37 ปีฟุบคาบ้าน

 

 

 

มือปืนเหี้ยมลอบส่องลั่นไกหนุ่มวัย 37 ปีฟุบคาบ้าน

 

 

 

มือปืนเหี้ยมลอบส่องลั่นไกหนุ่มวัย 37 ปีฟุบคาบ้าน

 

 

 

มือปืนเหี้ยมลอบส่องลั่นไกหนุ่มวัย 37 ปีฟุบคาบ้าน

 

 

 

-------------------

ยุทธนะ เตมะศิริ / นครศรีธรรมราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ