ข่าว

ผัวดื่มยันเช้าเมามโนเมียมีชู้ด่าทอทุบตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำเปลี่ยนนิสัยสามีดื่มหนักเมาทุบตีทำร้ายเมียอ้างชาวบ้านบอกมีชู้

 

               เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 27 ส.ค. 62  ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายร่างกายภรรยา เหตุเกิด บ้านเลขที่ 16 ถนนกรแก้ว ต.ในเมือง อ.เมือง จึงประสานตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบ นางสุธาทิพย์ จงไกรจักร อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน และผู้แจ้ง ยืนรอที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา สามีของตนออกไปดื่มเหล้านอกบ้าน กระทั่งเวลา 07.00 น. สามีกลับมาบ้านสภาพเมามาย พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนจึงว่ากล่าวตักเตือน ทำให้สามีไม่พอใจ ทุบตี ทำร้าย และด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย อ้างว่าตนแอบมีชู้ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทุกวันนี้ตนทำงานเย็บผ้าหาเงินเลี้ยงครอบครัว ส่วนสามีพอตกเย็นจะออกไปดื่มเหล้าทุกวัน เมาทุกวัน เมื่อสามีเมาแล้วชอบด่าทอตนเสียๆ หายๆ อ้างว่ามีชาวบ้านบอกว่าตนแอบมีชู้บ้าง ตนนอกใจบ้าง สุดท้ายทะเลาะกันและลงมือทุบตีจนตนเอือมระอาพฤติกรรม จึงแจ้งตำรวจเพื่อจับเข้าห้องขัง แต่หากสามีไม่เมาเหล้าสามีจะเป็นคนปกติและไม่ค่อยพูด

               อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า สามีของนางสุธาทิพย์เริ่มมีท่าทีสงบลงบ้าง แต่ยังคงพูดจาวกวนเพราะอาการเมาเหล้าอยู่ ตำรวจจึงพยายามพูดจาตักเตือนให้ทั้งสามีภรรยาปรับความเข้าใจ เนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่ต้องถึงขั้นเป็นคดีความ และสามีรับปากว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ก่อนตำรวจเดินทางกลับได้แจ้งให้นางสุธาทิพย์ ทราบว่า หากถูกสามีทุบตีทำร้ายอีกให้แจ้งตำรวจและจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

-------------------

ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ