ข่าว

ผงะ ยาบ้า-ไอซ์ วางซุกในพงหญ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านตะลึง เจอยาไอซ์ 20 กก. - ยาบ้าเกือบ 1 แสนเม็ด ถูกวางทิ้งไว้ในพงหญ้ากลางชุมชนเมืองหาดใหญ่ มูลค่าเกือบ 7 ล้านบาท ตำรวจคาดทิ้งไว้เพราะเจอด่าน

 

                เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้(26 ส.ค.62) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบสิ่งของต้องสงสัยซึ่งน่าจะเป็นยาเสพติดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าบริเวณที่ดินว่างกลางชุมชนสำราญสุข ซึ่งอยู่ในซอย 12 สะพาดำ หมู่ที่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่

 

 

 

                ทางพ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.ฯและพ.ต.ท.ธนวัติ เส้งสุย รอง ผกก.สส.พร้อมด้วยสายตรวจคลองแห และชุดปราบปรามยาเสพติดหรือชุดตะวัน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าเป็นลังโฟมถูกคลุมด้วยกระสอบ เมื่อตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาไอซ์จำนวน 20 ถุง น้ำหนัก 20 กิโลกรัม และยาบ้าอีก 98,000 เม็ด มัดอยู่ในถุงดำอีกชั้น เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ มีมูลค่ารวมกันเกือบ 7 ล้านบาท

 

 

ผงะ ยาบ้า-ไอซ์ วางซุกในพงหญ้า

 

 

                จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณนั้นไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของยาเสพติดชุดนี้ว่ามีใครนำมาไว้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ายาบ้าและยาไอซ์กลุ่มนักค้ายาเสพติดกำลังมีการขนไปส่งให้กับลูกค้าในช่วงกลางดึก แต่มาเจอจุดตรวจป๊อบอั๊พของตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นหนึ่งในเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่เชื่อมต่อกับถนนลพบุรีราเมศวร์ จึงได้นำมาซ่อนไว้ หรืออาจจะมีการนำมาวางไว้ตรงจุดนี้เพื่อรอให้มีคนมารับช่วงต่อ แต่ก็ถูกพบก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผลและตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ที่นำยาไอซ์และยาบ้ามาวางไว้

 

 

--------------------------

(ข่าวภาพ นภาลัย ชูศรี)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ