ข่าว

รวบแล้วคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วคนร้ายกระชากสร้อยทอง 2 บาท จากหนุ่มคู่กรณีขี่รถจยย.ชนท้าย สุดท้ายไปไม่รอดคิดว่าทองปลอมทิ้งไว้ในรถ ตำรวจตามรวบพร้อมของกลาง

 

                เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ห้องสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายโสภณ เวชกรณ์ อายุ 59 ปี พ่อของนายวรฤทธิ์ เบญจโชติช่วง อายุ 26 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ ได้นำกระเช้าผลไม้มาขอบคุณ พ.ต.ต.วินัย โรจน์ณรงค์ สว.สส.ฯ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา โดยการอำนวยการ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมนายกวี หรือเบนซ์ จั่นทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.10 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จากนายวรฤทธิ์ เบญจโชติช่วง ผู้เสียหาย ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมของกลาง 1.สร้อยทอง น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น 2.รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฏ-6853-กรุงเทพมหานคร ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายวรฤทธิ์ เบญจโชติช่วง ผู้เสียหาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แล้วผ่านบริเวณหน้าสะพานลอยโลตัส ฝั่งศาลากลาง บนถนนคู่ขนานสายเอเชีย ได้เสียหลักหกล้มและไปเฉี่ยวชนรถกระบะมีตู้ทึบ สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน คนขับรถกระบะลงมาสอบถามถึงอาการคนเจ็บ จากนั้นได้ก่อเหตุกระชาก สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทแล้วได้ขับรถหลบหนีไป

 

 

รวบแล้วคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาท

 

 

 

                พ.ต.ต.วินัย สว.สส.ฯ สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถกระบะคันก่อเหตุหลบหนี จึงสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายกวี หรือเบนซ์ จั่นทอง จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้ทำการจับกุมตัวนายกวีหรือเบนท์ ได้ที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง มูลเหตุจูงใจที่กระทำผิดครั้งนี้มาจากไม่พอใจที่นายวรฤทธิ์ ขับรถมาชนท้าย และขณะนั้นตนขัดสนเรื่องเงิน จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นแล้วหลบหนี จากนั้นได้นำไฟแช็กมาลนไฟสร้อยคอทองคำเพื่อตัวสอบว่าของจริงหรือปลอม แต่พอลนไฟเสร็จสร้อยทองกลับเป็นสีดำ คนร้ายจึงคิดว่าเป็นสร้อยทองปลอมจึงไม่ได้นำไปขาย และเก็บไว้ในรถกระบะคันก่อเหตุ และมาถูกจับกุมได้พร้อมของกลาง

 

 

รวบแล้วคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาท

 

 

                จากการตรวจสอบประวัตินายกวี หรือเบนซ์ เคยถูกจับกุมข้อหาวิ่งราวทรัพย์ สภ.บางปะอิน จำนวน 2 คดี ,สภ.อุทัย 1 คดี เมื่อปี 2556 และได้รับอภัยโทษ เมื่อปี 2559 พอพ้นโทษก็มาก่อเหตุลักษณะแบบนี้อีก จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบแล้วคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาท

 

 

รวบแล้วคนร้ายกระชากสร้อย 2 บาท

 

 

-----------------------------

(ข่าวภาพ สุรัตน์ จ.อยุธยา)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ