ข่าว

พี่สาวเผยประโยคก่อน ส.ท. หายตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าพบกระบะพร้อมร่าง ส.ท. จมบ่อน้ำหลังรีสอร์ท พี่สาวเผยก่อนหายตัวน้องชายพูดเป็นลางบอกเหตุ

 

               จากกรณีชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์และรองเท้าปริศนาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสถานที่เป็นบ่อน้ำข้างรีสอร์ท และพบรองเท้าสีน้ำเงินพร้อมชิ้นส่วนมนุษย์เป็นข้อขาด้านซ้ายสวมถุงเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำขึ้นมาจากฝั่ง หลังจากนั้นจึงได้เดินตรวจสอบพื้นที่บริเวณสระน้ำโดยรอบ แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือ

 

 

 

               ต่อมา ทางชุดประดาน้ำกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ลงพื้นที่สำรวจบ่อน้ำ พบมีรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ผอ 5828 นครราชสีมา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพเห็นแค่ท่อนล่างช่วงขา ท่อนบนไม่ทราบรูปพรรณ เนื่องจากศพอยู่ในน้ำนาน โดยคาดว่าจะเป็นศพ ของสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) ตำบลหนองไข่น้ำ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

               ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังพี่สาวของ ส.ท. คนดังกล่าว พบว่ากำลังเดินทางมาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเผยประโยคก่อนหายตัวว่า อยากร้องเพลงให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย

               พี่สาวของ ส.ท. เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่าน้องชายเสียชีวิต ตนเองก็ได้เดินทางมาจากบ้านที่จังหวัดเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้ติดต่อกับทางน้องชาย เพราะต่างคนต่างแยกย้ายไปมีครอบครัว นานๆ จะคุยกันที ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตอนนี้ก็ยังติดใจอยู่ เพราะทางแพทย์และตำรวจยังไม่ได้สรุปอะไรที่ชัดเจน หลังจากที่หายตัวก็แจ้งความไว้ สอบถามตามที่น้องชายเคยไปอาศัยอยู่หรือแม้กระทั่งพึ่งไสยศาสตร์ก็มี แต่ก็ยังไม่พบ แต่ที่ได้ยินจากทางญาติก็ตกใจเหมือนกัน เพราะผู้ตายได้พูดว่าจะร้องเพลงให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งประจวบเหมาะกับตอนก่อนที่จะหายตัวไปพอดี

 

 

 

พี่สาวเผยประโยคก่อน ส.ท. หายตัว

 

 

 

พี่สาวเผยประโยคก่อน ส.ท. หายตัว

 

 

 

พี่สาวเผยประโยคก่อน ส.ท. หายตัว

 

 

 

พี่สาวเผยประโยคก่อน ส.ท. หายตัว

 

 

 

-----------------------

ณัฐพงศ์ อรชร / ข่าวนครราชสีมา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ