ข่าว

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่อาบน้ำลูกเล็กวัย 3 เดือน 2 ขวบ วิ่งเล่นอยู่รอบๆ พลัดตกทะเลจมน้ำ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

               เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 24 ส.ค. 62  พ.ต.ต.นเรศ บุญที รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณซอยชายทะเล 5 ตลาดสัตหีบ ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 

 

 

               ที่เกิดอยู่บริเวณชุมชนริมทะเลมีบ้านเรือนประชาชนปลูกอยู่ริมทะเลจำนวนมาก พบร่าง ด.ช.เอ (นามสมมติ) สัญชาติ กัมพูชา อายุ 2 ปี 2 เดือน นอนหมดสติ เนื้อตัวเปียกชุ่มน้ำ หลังจากพลัดตกลงไปในทะเล แล้วมีพลเมืองดีช่วยขึ้นมา เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ช่วยเหลือ หลังจากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้เป็นแม่ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุได้อาบน้ำลูกเล็กวัย 3 เดือนอยู่ โดยที่บุตรชายได้เดินเล่นอยู่รอบๆ ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนว่าเด็กตกน้ำ จึงได้มองหาบุตรชายแต่ไม่พบ จึงได้รีบออกมาดูที่นอกบ้านก็พบมีคนกำลังอุ้มลูกชายขึ้นมาจากน้ำทะเล

               เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าเด็กอาจวิ่งเล่นซนจนพลัดตกลงไปในทะเลจนเป็นเหตุเสียชีวิต เนื่องจากบ้านของเด็กได้พักอาศัยอยู่ติดริมทะเล จากนั้นจะให้ญาติรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

2 ขวบพลัดตกทะเลจมน้ำดับ

 

 

 

-------------------

นิราช ทิพย์ศรี / นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ