ข่าว

เปลี่ยนเลนกะทันหัน แซงตัดหน้าหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สนใจลงมาดูคู่กรณี รีบขับหลบหนีลอยนวล  2 แฟนหนุ่มสาวกระบะถูกขับตัดหน้าหวิดดับสยองพุ่งตกคลองน้ำข้างทาง เจ็บ 1 สาหัส 1 ยังต้องอยู่ในความดูแลแพทย์ใกล้ชิด

 

 

          24 ส.ค.2562 ที่ จ.ชัยภูมิ เกิดเหตุการณ์สุดระทึกหลังมีกล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพไว้ได้ขณะที่รถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วเปลี่ยนเลนกระทันหันแซงตัดหน้ารถยนต์กระบะอีกคันที่ขับเลนขวามาด้วยความเร็ว จนทำให้รถกระบะอีกคันเบรกไม่ทัน ที่พยายามหลักหลบพุ่งชนท้ายเสียหลักตกลงไปในคลองระบายน้ำข้างทาง 

 


          โดยพลเมืองดีรายนี้ได้มีการนำภาพออกมาแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล ต่อเหตุการณ์สุดระทึกที่กล้องหน้ารถตัวเองจับภาพไว้ได้    ซึ่งเกิดเหตุขึ้นเมื่อวันที่ 22 ส.ค.2562 ช่วงประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา  สถานที่เกิดเหตุช่วงปากทางเข้าบ้านนางเม้ง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ 

 

 

เปลี่ยนเลนกะทันหัน แซงตัดหน้าหวิดดับ

 


          ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปที่ ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของเรื่องรับแจ้งคดีดังกล่าวทราบว่า ได้รับแจ้งความเกี่ยวกับคดีดังกล่าวแล้ว ซึ่งคดีดังกล่าวได้มี น.ส.ธนัชพร  ปิ่นสุวรรณ อายุ 23 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 6 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้บาดเจ็บสาหัสที่นั่งมาในรถกระบะที่พุ่งตกข้างทางมาด้วยกัน ซึ่งถึงแม้มีเพียงเธอเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และปัจจุบันแพทย์ได้ช่วยรักษาอาการพ้นขีดอันตรายมาได้แล้ว 

          ส่วนแฟนหนุ่มคนขับอาการยังสาหัส และรถของตนและแฟนได้รับความเสียหายจำนวนมากต้องนำไปซ่อมแซมอีกนับแสนบาท  จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ในวันที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว  เพื่อให้ช่วยติดตามคนขับรถกระบะซิ่งหวาดเสียวข้ามเลนมาตัดหน้ารถตนเองรายนี้ มาดำเนินคดีและแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็วด้วย 

 

 

 

เปลี่ยนเลนกะทันหัน แซงตัดหน้าหวิดดับ

 

 

          ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา ได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน บย 5256 หมวดจ.ชัยภูมิ ตกลงหัวทิ่มท้ายชีฟ้าลงไปในคลองข้างทาง และ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ทราบต่อมาคนขับรถยนต์กระบะที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้ชื่อนายเลิศนุวัฒน์  รูปโฉม อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 61/3 หมู่ 8 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งปัจจุบันอาการยังได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชัยภูมิ เพื่อให้อยู่ในความดูแลใกล้ชิดจากแพทย์ยังไม่มีกำหนด 


          โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังจากที่เกิดเหตุคู่กรณีรถกระบะอีกคัน ได้มีการขับหลบหนีโดยไม่สนใจที่จะจอดรถลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บ และขับหลบหนีต่อไปผ่านเข้ามาทางตัวเมืองชัยภูมิ ซึ่งขณะนี้ทั้งชาวบ้าน ชาวโลกโซเชียลที่พบเห็นภาพเห็นการณ์ดังกล่าว ต่างพากันช่วยแชร์ภาพช่วยล่าติดตามรถกระบะตีนผีรายนี้ เพื่ออยากให้จนท.ตร.ติดตามตัวมาดำเนินคดีและออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยเร็วด้วย 

 

 

 

เปลี่ยนเลนกะทันหัน แซงตัดหน้าหวิดดับ

 

          หลังจากที่มีพลเมืองดีที่มีภาพกล้องหน้ารถตัวเองช่วยจับภาพครั้งนี้ไว้ได้ และได้นำหลักฐานซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เพิ่มเติมแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามรถกระบะตีนผีคู่กรณีคันที่ก่อเหตุมาสอบสวน และ ดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วตามกฎหมายต่อไป


ข่าว :  วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ