ข่าว

(คลิป)คลั่งไล่แทงชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านบนถนนเส้นหลังมอ.ภูเก็ต  ตร.กะทู้ร่วมกับรปภ.และชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้แต่เกิดอาการน็อกหมดสติ ต้องปั้มหัวใจส่งรพ. คาดเสพยาเกินข

 

24  สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุงถิ่น รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ว่ามี เหตุชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคล้ายเมายา ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ฟันคนที่ผ่านไปมา บริเวณถนนเส้นหลัง (ประตู 2) ของ มหาวิทยาลัยสงชลานครินทร์  วิทยาเขตภูเก็ต  ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 
 

 

หลังรับแจ้งจึงประสาน  ร.ต.อ.ไพศาล นาคบำรุง รอง สวป.สภ.กะทู้ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ และระงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 – 35  ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีแดง  กางเกงผ้าร่มสีดำ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่พยายามสั่งให้หยุดแต่ชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธมีดที่ถือติดตัว วิ่งตามและจะทำร้ายผู้ที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงตัดสินใจปิดการจราจรชั่วคราวก่อน ร่วมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เข้าชาร์จและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้

 

(คลิป)คลั่งไล่แทงชาวบ้าน

 

ระหว่างที่กำลังควบคุมตัว โดยวิธีการกดไว้กับพื้นอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวเกิดอาการน็อก หมดสติ และไม่มีชีพจร จึงประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองกะทู้ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และอาสาสมัครตำรวจน้ำภูเก็ต เข้าช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ ก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รับตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัย ประชาชนและเจ้าหน้าที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 


อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุ และอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าผู้ก่อเหตุคือใคร และสาเหตุที่คลุ้มคลั่งมาจากการใช้ยาเสพติดหรือไม่ 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ