ข่าว

รวบหนุ่มหึงโหดเผาทั้งเป็นแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่มหึงโหด เคลียร์ความรักไม่ลงตัว ซ้อมแฟนอ่วมก่อนใช้ผ้าชุบน้ำมันฟาดไปที่ลำตัวแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น

 

               เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังตำรวจตำรวจภูธรแปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้ง พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ถูกไฟเผาอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณข้างถนนวัดคลองสอง อ.แปลงยาว ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

รวบหนุ่มหึงโหดเผาทั้งเป็นแฟนสาว

 

 

 

               จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บทราบว่า น.ส.เอ มีบุตร 1 คน จากนั้นได้เลิกรากันกับพ่อของลูก และได้มาคบหากับแฟนใหม่ ได้สักระยะหนึ่ง ซึ่งแฟนใหม่เคยทำร้าย น.ส.เอ จนจมูกหักมาแล้ว และมีปากเสียงกันมาตลอด คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง และคนที่ลงมือเผาน่าจะเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.เอ โดยทางญาติของ น.ส.เอ จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว หาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นแม่ของ น.ส.เอ ได้เข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการของ น.ส.เอ ล่าสุดยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการยังคงสาหัส แต่ยังพยักหน้า ตอบโต้เพื่อสื่อสารได้

 

 

รวบหนุ่มหึงโหดเผาทั้งเป็นแฟนสาว

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(21 ส.ค.62) ตำรวจภูธรแปลงยาว ตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.เอ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใน ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

รวบหนุ่มหึงโหดเผาทั้งเป็นแฟนสาว

 

 

 

               จากการสอบสวนนายสงกานต์ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณตี 2 ได้บังคับแฟนสาวขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อไปตกลงปัญหาหัวใจ โดยแฟนสาวนั่งหน้า และตนนั่งโอบด้านหลัง พร้อมกับขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วย โดยจุดหมายอยู่ที่บ้านป้าของแฟนสาว เมื่อขี่รถมาจอดข้างบ้านของป้าแฟนสาว ก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงได้ถอดกระจกรถจักรยานยนต์ด้านขวา แล้วตีไปที่แฟนสาวที่ศีรษะและลำตัว โดยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนรถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นตนก็ได้ยกรถจักรยานยนต์ขึ้นมาตั้ง และได้เปิดเบาะแล้วหยิบผ้าที่อยู่ใต้เบาะรถ ก่อนเปิดฝาถังน้ำมัน เอาผ้าชุบน้ำมันในถัง และนำมาฟาดตามตัวแฟนสาว จนร่างกายชุ่มไปด้วยน้ำมัน จากนั้นจึงหยิบไฟแช็กในกระเป๋ากางเกงมาจุดไฟ จนแฟนสาวไฟลุกท่วมทั่วตัว แล้ววิ่งไปหาป้าเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเรียกรถกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนก็ได้นั่งไปกับรถด้วย

 

 

รวบหนุ่มหึงโหดเผาทั้งเป็นแฟนสาว

 

 

               อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ คาดว่ามีการเตรียมการเพื่อเผามาเป็นอย่างดี เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าอยู่อื่นโดยเจตนา ,ทำให้เสียทรัพย์ ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง (ยาบ้า) ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังในวันนี้ต่อไป

 

 

-----------------------------

(ภาพ/ข่าว ธนาธิป ไชยยศ)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ