ข่าว

บารมีหลวงพ่อสักยันต์รอบตัวรอดคมกระสุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจไล่ยิงเชฟพัทยา 4 นัด รอดเชื่อบารมีหลวงพ่อที่ห้อยคอและรอยสักยันต์รอบตัวช่วยชีวิต

 

               เมื่อคืน (20 ส.ค.) พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือจากประชาชนภายในซอยจอมเทียนฮอลิเดย์ ถนนเลียบหาดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบ นายจารุพงษ์ สุขกับหลง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่เอวขวาและแขนด้านขวารวม 4 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลเมืองพัทยา

               จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า หลังเลิกงานได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากที่ทำงาน มาตามเส้นทางถนนที่จะตัดมายังวัดเทพบุตร พื้นที่อำเภอบางละมุง ได้มีชายไทยขี่รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องติดตามมาด้านหลัง ก่อนชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงหลายนัด ตนได้พยายามเร่งเครื่องหลบหนี กระสุนเจาะเข้าที่เอวและแขนจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อตั้งสติได้จึงได้พยายามขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาตามเส้นทางต่างระดับมาขอความช่วยเหลือกับพี่ที่เคยร่วมงานกันภายในซอยจอมเทียนฮอลิเดย์ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยยืนยันว่าเห็นหน้าผู้ก่อเหตุชัดเจน ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกน้องในที่ทำงานของตน ซึ่งตนนั้นมีอาชีพเป็นเชฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาและยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน เชื่อและมั่นใจว่ารอดตายอย่างหวุดหวิดในครั้งนี้มาจากบารมีหลวงพ่อที่แขวนคอและรอยสักยันต์รอบตัวเอง

               พ.ต.อ.ฐนพงศ์ หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานร้อยเวรป้องกันปราบปราม พร้อมกำลังสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ หารายละเอียดจากผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเหตุเกิดในพื้นที่สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ประสานไปยัง สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

บารมีหลวงพ่อสักยันต์รอบตัวรอดคมกระสุน

 

 

 

บารมีหลวงพ่อสักยันต์รอบตัวรอดคมกระสุน

 

 

 

บารมีหลวงพ่อสักยันต์รอบตัวรอดคมกระสุน

 

 

 

บารมีหลวงพ่อสักยันต์รอบตัวรอดคมกระสุน

 

 

 

-----------------

นิราช ทิพย์ศรี / นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ